• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Một fan của Yoon Ji Sung (Wanna One) 'ra lệnh' LOOΠΔ HyunJin đưa hoa cho anh

Giải trí

Trong lúc kết thúc lễ trao giải 2018 MAMA Premiere in Korea một người hâm mộ đã ném hoa hồng vàng lên sân khấu, bông hoa lúc đó rơi dưới chân của LOOΠΔ HyunJin. Chuyện cũng bình thường khi nữ idol nhặt bông hoa này lên vui vẻ vì nghĩ nó dành cho mình.

Tuy nhiên fan ném hoa bỗng hét to: "Nó là của Ji Sung!!! Nó là của Ji Sung!!". Bất ngờ trước sự việc, HyunJin bối rối bỏ lại bông hoa xuống đất và nói với các thành viên trong nhóm là chỉ nhặt nó một cách vô tình mà thôi.

Chuyện vẫn chưa dừng lại khi fan này lại tiếp tục "ra lệnh" cho LOOΠΔ đem bông hoa tới cho Yoon Ji Sung. HyunJin đưa bông hoa này cho JinSoul. JinSoul cố gắng gật đầu và tìm Ji Sung để đưa hoa.

Người hâm mộ LOOΠΔ cho rằng fan của Yoon Ji Sung đã làm HyunJin xấu hổ trong trường hợp đó và yêu cầu fan Ji Sung cũng như Wanna One đưa ra lời xin lỗi.

1png

2png

Tuy nhiên, vài người hâm mộ của Wanna One nói rằng: "Chúng tôi chưa bao giờ chấp nhận Ji Sung là thành viên của nhóm, đừng có kết nối chúng tôi với anh ấy". Họ lập luận rằng fan của LOOΠΔ nên nhắm tới người hâm mộ của Ji Sung thì đúng hơn là gây thêm xích mích nội bộ.

Ở dưới có thể thấy những dòng tweet chỉnh lại hashtag cho đúng. Người dùng Twitter này thay vì dùng #Wannable_Apologize thì chỉ nên dùng là #YoonJi SungFan_Apologize.

6jpg

Sau cùng, vấn đề trở nên nóng hơn trên mạng xã hội và đã đến tai người ném hoa. Người này đã gửi lời lời xin lỗi của mình đến LOOΠΔ và người hâm mộ của nhóm cũng như các Orbit (fans của Ji Sung) trên SNS. Một số người hâm mộ Wanna One chỉ ra rằng lá thư xin lỗi không hề đề cập đến Wanna One hay Wannable.

5jpg
Bạn nghĩ sao về hành động của người hâm mộ này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.