• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Những show thực tế Hoa ngữ tươi mới được netizen Trung 'hóng' nhất 2020

Giải trí

1.Hướng Về Cuộc Sống

Poster tuyên truyền show thực tế của đài Hồ Nam

Đứng đầu trong danh sách các show truyền hình được mong đợi nhất chính là Hướng Về Cuộc Sống, chương trình được chốt lịch phát sóng vào ngày 8/5.

Các thành viên chủ chốt bao gồm: Hà Cảnh (MC), Huỳnh Lỗi, Bành Dục Sướng, Trương Tử Phong. Là show giải trí mang hương vị quê hương, các cảnh quay đều được quay tại nông thôn mang lại cho khán giả cảm giác vừa gần gũi vừa nhẹ nhàng. Không khí trong show luôn rất thoải mái, các thành viên cũng có sự gắn bó, gần gũi như người một nhà nên thu hút được lượng lớn khán giả chú ý và theo dõi.

Khi Bành Dục Sướng tấu hài thì không thể bỏ qua em gái Trương Tử Phong
Và kết quả cuối cùng là "lôi" tất cả các thành viên cùng hợp lại "bán muối"

2. Chạy Nhanh Nào Anh Em

Keep Running là bản Trung của show truyền hình thực tế nổi tiếng toàn Châu Á Running Man cũng chuẩn bị lên sóng. Chương trình của đài Chiết Giang đã trải qua 6 mùa thành công rực rỡ nên khi xuất hiện những thông tin rục rịch về mùa 7, cư dân mạng vô cùng háo hức và trông đợi.

Ba thành viên cố định từ mùa 1 của chương trình

Angela Baby, Trịnh Khải và Lý Thần đều lựa chọn tiếp tục tham gia Keep Running mùa 7, đồng thời nhà sản xuất đã lựa chọn hàng loạt các gương mặt mới tiêu biểu phải kể đến Thái Từ Khôn - một trong những ngôi sao đang hot nhất làng giải trí.

Thái Từ Khôn ( ở giữa) đã được lựa chọn tham gia Keep Running mùa 8

Một loạt các sự thay đổi lớn về thành viên cũng như nội dung chương trình lại đem tới được những điều mới mẻ cho khán giả. Hãy chờ đợi mùa mới nhất của Keep Running sẽ đem tới niềm vui gì tới cho khán giả.

3. Thử Thách Cực Hạn

So với sự thay đổi dàn cast của Keep Running thì chương trình Thử Thách Cực Hạn của đài Đông Phương "thay máu" triệt để hơn. Dàn cast cũ của chương trình đã được thay bằng những gương mặt mới, bao gồm: Giả Nãi Lượng, Nhạc Vân Bằng, Vương Tấn, Đặng Luân, Quách Kính Phi, Lôi Giai Âm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân, Trương Nghệ Hưng cùng tham gia ghi hình

Sự đổi mới hoàn toàn dàn cast khá gây bất ngờ cho các fan của chương trình. Tuy nhiên với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ như Đặng Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả hi vọng đây sẽ là ngọn gió mới mang đến sức hấp dẫn cho show truyền hinh này.

4. Trốn Thoát Khỏi Mật Thất

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 1 lên sóng năm ngoái trên đài Mango TV (Trung Quốc) nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Trong mùa mới này, các thành viên cố định bao gồm: Dương Mịch, Đặng Luân, Hoàng Minh Hạo, Đại Trương Vỹ, Quách Kỳ Lân.

Đặng Luân mở cửa xe đón Dương Mịch khi ghi hình

Trong khi nàng tiểu hoa đán Dương Mịch với EQ và IQ cao là nhân tố hút rating cho show thì nam thần Đặng Luân bên ngoài phong độ bên trong nhát gan lại khiến dân tình cười ra nước mắt khi thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra.

Một Đặng Luân nhút nhát sợ tối trong chương trình

Là một show thực tế đòi hỏi IQ và EQ của người chơi đều cao vậy nên khán giả đều trông đợi mùa mới này, những thử thách khó nhằn nào sẽ được đưa ra để làm khó các thành viên.

Vẫn là Đặng Luân khi chàng trai ấy đối diện với chú gà bé bỏng.

5. Sáng Tạo Doanh 2020

Lâu đài là nơi ghi hình cũng là nơi ở của dàn thí sinh Sáng tạo doanh 2020

Tiếp nối thành công của hai mùa trước, công ty Tencent quyết định sản xuất mùa 3 Sáng Tạo Doanh với mục tiêu tạo ra một nhóm nhạc nữ mới trên thị trường Trung Quốc. Sáng Tạo Doanh mùa 3 được coi là đối thủ đối đầu trực tiếp với show tuyển chọn đang hot nhất Trung Quốc Thanh Xuân Có Bạn 2.

Các thực tập sinh sẽ tham gia chương trình

Vẫn là 100 cô gái xinh đẹp cùng tham gia tuyển chọn, chỉ khác ở chỗ thay vì là nhóm nhạc 11 người thì trong mùa mới này show chỉ tuyển 7 thực tập sinh để ra mắt. Vì số lượng debut quá ít ỏi, có thể lường trước được đây sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình sống còn do Trung Quốc sản xuất.

Dàn huấn luyện viên trong Sáng tạo doanh 3

Không chỉ gây chú ý bởi dàn thí sinh ấn tượng, huấn luyện viên của show cũng thu hút công chúng không kém. Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dich, Tống Thiến, Lộc Hàm đều là những thần tượng hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc. Đặc biệt Hoàng Tử Thao là huấn luyện viên duy nhất xuất hiện trong 2 mùa của chương trình.

Show tuyển chọn Sáng Tạo Doanh đã lên sóng vào ngày 2/5, đúng sinh nhật của Hoàng Tử Thao. Chương trình bước đầu tạo được ấn tượng tốt nhờ dàn thí sinh chất lượng và xinh đẹp cũng như độ đầu tư của ekip sản xuất. Tuy nhiên liệu show có thể đối đầu và vượt qua nhiệt độ của Thanh Xuân Có Bạn 2 hay không vẫn cần phải theo dõi.

Theo: sina.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.