• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Những hình ảnh đáng sợ trong cuộc diễu hành của Sufi giáo tại Ấn Độ

Thế Giới

Hàng ngàn người đang hành hương đến miền Tây Ấn Độ để tham gia Lễ hội của Hồi giáo Sufi. Ở đây, những người đạo Sufi sẽ tự tra tấn bản thân mình bằng những hành động vô cùng man rợ.

Những người đàn ông Sufi giáo sùng đạo đã móc cầu mắt của mình bằng kiếm và đâm những thanh kim loại vào lưỡi nhằm kỉ niệm ngày mất của vị thánh đã thành lập ra nhánh Hồi giáo này.

1

Một người đàn ông Sufi dùng kiếm để làm phình nhãn cầu mắt trong cuộc diễu hành.

3

Lễ hội Urs được tổ chức để tưởng nhớ về Moinuddin Chishti, người đã tạo nên Sufi Giáo khoảng 800 năm trước.

Cuộc diễu hành tôn giáo qua thành phố Ajmer thuộc bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ chỉ là một phần trong buổi lễ kỉ niêm kéo dài sáu ngày của vị thánh này.

5

Không như các nhánh khác thuộc Hồi giáo khác, người theo Sufi giáo chỉ hiến dâng bản thân mình cho những vị thánh nhất định. Đây là một đặc trưng mà không có nhánh Hồi giáo nào khác sở hữu.

4

2

Một người đàn ông khác đâm thanh kim loại qua lưỡi mình. Có thể thấy những tờ tiền được người tham gia diễu hành đính trên thanh kim loại.

Đạo Sufi, Hồi giáo Sufi hay Hồi giáo Mật tông xuất hiện gần như đồng thời với Hồi giáo trên cơ sở của chủ nghĩa khổ hạnh. Mục đích của Sufi giáo là sự nhận thức chân lý tuyệt đối thông qua Tình yêu và sự hòa nhập với Thượng đế.

6

Lăng của Sheikh Rukn-ud-Din Abul Fath, một vị thánh Sufi, tại Multan, Pakistan.

Những người đạo Sufi theo truyền thống đầu là nam giới. Họ không chủ trương kỷ luật vì mục đích của Sufi Giáo là mỗi người trở thành người thông thái của chính mình và phát triển một tuyến giao tiếp với Thượng Đế.

Sufi giáo tin rằng mình chính là những người đầu tiên đề xướng một hình thức Hồi giáo thuần túy và nguyên bản.

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.