• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những tấm ảnh sẽ THẬT SỰ làm bạn mất ngủ đêm nay

Kinh dị

Lưu ý: Hình ảnh mang tính chất kinh dị cấp độ cao, độc giả cân nhắc trước khi bấm vào bất cứ link hình nào.

1. Cái ôm cuối cùng

m047a 1

Vào tháng Mười năm 2014, một nhóm kĩ sư 4 người đang thực hiện việc bảo trì cho một chiếc cối xay gió đã không may gặp phải tai nạn. Động cơ của chiếc cối xay gió bất ngờ trục trặc và bắt đầu bùng cháy, 2 trong số 4 người kĩ sư đã may mắn thoát được, nhưng 2 người còn lại phải đối mặt với một lựa chọn khủng khiếp: Chờ cho những ngọn lửa thiêu cháy mình hoặc nhảy xuống từ độ cao 67m. 2 người đã quyết định ôm nhau lần cuối và đón nhận cái chết, một người đã nhảy xuống và người còn lại thì quỳ xuống, bất lực trước ngọn lửa. Điều kinh hoàng nhất về bức ảnh này? 2 người kĩ sư khi ấy chỉ mới 19 và 21 tuổi. David Foster Wallace từng có một ẩn dụ về việc tự tử rất hợp trong hoàn cảnh này,

Đừng bao giờ hiểu lầm những người nhảy ra khỏi cửa sổ của một tòa nhà đang cháy. Đối với họ, việc rơi xuống cũng đáng sợ như chúng ta thấy. Nhưng là những người đứng xem, chúng ta không hiểu gì về nguồn cơn khiến họ phải nhảy: Ngọn lửa đang bùng cháy. Khi ngọn lửa lớn dần, ngấu nghiến nạn nhân của nó, việc rơi xuống bỗng chốc trở nên bớt đáng sợ đi rất nhiều. Nhưng đừng hiểu rằng họ không còn sợ rơi, chỉ là ngọn lửa kia đã quá lớn và khiến họ phải nhảy. Khi đám đông đứng dưới gào thét “Đừng nhảy! Hãy chờ cứu viện!”, thật ra họ không hiểu gì về những thứ mà con người đằng sau ô cửa sổ kia đang phải chịu đựng.

2. “Tôi không muốn làm vật thí nghiệm!”

argus456 nuclear sign a g 13014225 9201948

Sau khi một tai nạn hạt nhân xảy ra ở Nhật Bản, người sống sót duy nhất đã được những nhà nghiên cứu giữ lại suốt 83 ngày, dù cả cơ thể anh gần như đã bị hủy hoại. Anh được tiêm rất nhiều loại kháng sinh cũng như kháng khuẩn khác để giữ cho cơ thể hoạt động, giúp các nhà nghiên cứu xem xét hậu quả của tiếp xúc phóng xạ liều lượng lớn. Trong khoảng thời gian đó, anh đã phải chịu những cơn đau tột độ và cầu xin được chết. DNA của anh căn bản đã bị hủy hoại toàn bộ. Tuy nhiên, cơ thể anh vẫn còn sống vì anh vẫn còn khả năng sản sinh ra những protein “lỗi”, chúng duy trì nhưng không thể nào lành lại như cũ.

3. Cô gái với chiếc xe Porsche

2017 porsche 911 carrera test review car and driver photo 668710 s original

Vào ngày 31/10/2006, Nikki Catsouras sau khi dùng bữa trưa với gia đình đã lén lấy chiếc Porsche 911 Carrera của bố cô và lái ra khỏi nhà. Bố cô trong lúc lo lắng đã gọi cho 911 để yêu cầu tìm kiếm con gái nhưng đã bị cho giữ máy. Vài phút sau, ông nghe tin về vụ tai nạn của con gái mình. Trên đường cao tốc, Nikki đã cố gắng vượt mặt một chiếc Honda Civic và tông thẳng vào một trạm thu phí. Hiện trường của vụ tai nạn, theo báo cáo của những nhân viên khám nghiệm tử thi, “Đáng sợ và khủng khiếp đến mức chúng tôi không thể để cho bố mẹ của cô bé nhận diện con mình”.

Tuy nhiên, những điều đáng buồn không dừng lại ở đó. Khi khám nghiệm tử thi, những bác sĩ đã tìm thấy một lượng lớn ma túy trong cơ thể cô. Hơn thế nữa, những bức hình của vụ tai nạn cũng bị rò rỉ trên mạng bởi các sĩ quan có mặt tại hiện trường. Và từ đó, nhiều trò đùa ác ý bắt đầu ập đến với gia đình Catsouras. Cư dân mạng bắt đầu gửi thư với bức hình của vụ tai nạn cùng những câu nói như “Bố ơi, con còn sống này” đến gia đình Catsouras. Họ quyết định ở ẩn, rút học bạ cho người con gái út và giáo dục cô tại nhà vì lo sợ cô sẽ tiếp tục bị trêu chọc bởi cái chết của chị mình. Ngoài ra, gia đình Catsouras cũng đã bỏ ra hàng nghìn USD để cố gắng thu hồi lại những bức ảnh trên mạng nhưng thất bại, những tấm hình về vụ tai nạn đã trở nên quá phổ biến. Bắt nạt trên mạng còn có thể tệ hại thế nào nữa đây?

4. Cái bóng của chiến tranh

2696

Khi quả bom Little Boy rơi xuống thành phố Hiroshima, con người có thể chặn lượng phóng xạ đủ lâu để hình thành những cái “bóng” vĩnh viễn trên tường. Một tấm hình chắc chắn sẽ làm cho chúng ta phải sởn da gà vì sự đáng sợ của chiến tranh… Những cái bóng trên bức tường đó từng là con người, con thú hiền lành, khỏe mạnh, và đột nhiên họ phải chết vì chiến tranh tàn khốc.

5. Hầm mộ

catacombs

Sau khi đi lạc vào trong hầm mộ ẩn sâu dưới đất, một người phụ nữ đã qua đời vì thiếu nước. Hãy tưởng tượng những ngày cuối cùng của cuộc đời bà: Cạn kiệt sức lực, đói khát, tuyệt vọng hét lên nhưng không ai có thể nghe được, cô đơn, và cuối cùng là cái chết.

6. Một điếu thuốc lá và một ly bia

4989174366 59bdaa121e b

Jeff Rader là thành viên của một ban nhạc metal tại một quán bar nhỏ tên Station Nightclub. Trong buổi biểu diễn của band nhạc, đã có một vụ cháy trong quán bar. Sau khi giúp mọi người tìm lối thoát nhanh nhất, Jeff quay lại để cứu bạn gái mình. Khi đã an toàn đưa cô ra ngoài, Jeff nhận thấy tứ phía xung quanh đều là lửa và những đống đổ nát. Ngay lúc đó, chàng ca sĩ đã mau chóng nhận ra đời mình đến đây là hết, Jeff châm một điếu thuốc và cầm lấy ly bia đang uống dở, một mình ở lại quán bar sau khi tất cả mọi người đều đã an toàn. Tấm hình này được chụp vài phút trước khi ngọn lửa nhấn chìm quán bar cùng với chàng ca sĩ anh hùng.

7. Nạn nhân

Tấm hình này có lẽ chẳng cần bối cảnh gì để làm cho nó thêm đáng sợ. Chỉ là một bức hình mà tên sát nhân đã chụp lại trước khi hạ sát một cô gái trẻ.

8. Những người lính

eujelioxzfgovbkdmjvr57eqza

Trước khi thuật ngữ PTSD (Post traumatic stress disorder, rối loạn stress sau sang chấn) trở nên phổ biến, shell shocked là cụm từ dùng để miêu tả điều kiện tâm lý bất ổn của những người lính đã phải chứng kiến quá nhiều cảnh tượng giết chóc bởi bom đạn, và những tấm hình này thật sự không phải là thứ mà bạn nên xem nếu cần ngủ đêm nay.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.