• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

15 cảnh 'khóa môi' kinh điển 'nhắc khéo' ai còn độc thân hãy mau mau kiếm bồ

Phim ảnh

Cảnh hôn vẫn luôn là phân cảnh để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng người xem. Trong phim tình cảm, lãng mạn, đó cũng là thứ gia vị không thể thiếu để khiến những con tim phải rung rinh.

Hãy cùng Lost Bird điểm lại 15 màn "khóa môi" đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood do tạp chí InStyle bình chọn.

15. Gone With The Wind

nu hon dang nho 1

"Em thật sự cần một nụ hôn đấy", "Em cần được hôn bởi một người đàn ông biết mình đang làm gì" là câu nói Rhett Butler (Clarke Gable) dành cho Scarlett O'Hara (Vivien Leigh) trong bộ phim huyền thoại năm 1939Cảnh hôn kinh điển này đến nay vẫn khiến hàng triệu trái tim rung động dù đã gần 80 năm trôi qua từ khi phim được công chiếu.

14. To Have And Have Not

nu hon dang nho 2 1

Sự thật thì những nụ hôn nồng cháy không phải là điều khiến To Have And Have Not hấp dẫn khán giả. Chính cách trêu đùa tinh nghịch giữa Humphrey Bogart và Lauren Bacall (họ đã phải lòng nhau khi tham gia bộ phim này) mới khiến người xem phải tan chảy. "Em hôn tôi làm gì thế?" - Anh hỏi, sau khi nhận được nụ hôn từ cô. "Em luôn tự hỏi bản thân liệu mình có thích nó không" cô đáp lại.

13. Dirty Dancing

nu hon dang nho 3

Bộ phim kể về cô gái 17 tuổi trong sáng, ngây thơ Frances Houseman. Trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình tại khu nghỉ mát trên đồi Catskill, cô đã rơi vào mối tình lãng mạn nhiều trắc trở với vũ sư Johnny Castle. Cảnh hôn giữa Frances và Johnny đem đến những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào cho người xem.

12. Rear Window

nu hon dang nho 4

James Stewart là một phóng viên, vì bị tai nạn liệt nửa người nên phải bỏ nghề. Mọi chuyện dường như thay đổi sau khi ông phát hiện một vụ giết người ở nhà bên cạnh. Bộ phim xoay quanh việc James và bạn gái cố gắng giải quyết vụ việc bí ẩn. Trong cảnh này, nữ diễn viên xinh đẹp Grace Kelly đã thành công giành được sự chú ý của Stewart khi anh đang nhìn sang khung cửa sổ nhà đối diện.

11. Lady and the Tramp

nu hon dang nho 5

Lady là một cô nàng chó thượng lưu, còn Tramp chỉ là kẻ lang thang. Cả hai đã gặp nhau và nảy sinh tình yêu vô cùng lãng mạn. Dù là phim hoạt hình nhưng cảnh kiss trong lúc ăn spaghetti của hai chú cún này vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú.

10. Sabrina

nu hon dang nho 6

Bộ phim kể về một cô gái tên Sabrina, con gái người tài xế trong một gia đình giàu có. Cô phải lòng cậu chủ của bố, nhưng anh này chẳng ngó ngàng đến cô. Sabrina đến Paris học nấu ăn, sau đó trở về trong diện mạo mới và khiến cậu chủ mê mẩn. Nụ hôn dịu dàng trước cửa nhà trong Sabrina đến nay vẫn là một trong những phân cảnh lãng mạn nhất của điện ảnh Hollywood.

9. Slumdog Millionaire

nu hon dang nho 7

Bộ phim kể về cuộc đời của Jamal, một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai. Cậu tham gia chương trình truyền hình Ai là triệu phú? phiên bản Ấn Độ và trả lời được chính xác tất cả các câu hỏi. Sự thành công của cậu khiến mọi người phải đặt ra một nghi vấn lớn: "Đây là Thiên tài hay Kẻ gian lận?". Ở cuối phim, mọi bí mật được làm sáng tỏ khi Jamal gặp lại mối tình đầu Latika. Nụ hôn ngọt ngào này là sự mở đầu của một tình yêu đã được chờ đợi suốt cả cuộc đời.

8. Ghost

nu hon dang nho 9

Nụ hôn ly biệt và đầy nuối tiếc giữa hai thế thế giới người và ma, đại diện cho sự sống và cái chết với diễn xuất tuyệt vời của Demi Moore và Patrick Swayze đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

7. Pretty Woman

nu hon dang nho 10

Pretty Woman xoay quanh chuyện tình giữa Edward Lewis và Vivian Ward. Trong khi Edward là doanh nhân thành đạt thì Vivian lại là cô gái đứng đường bị người đời khinh rẻ. Edward trả tiền chỉ để Vivian ở cùng mình những ngày tẻ nhạt. Nhưng rồi tình yêu đích thực chớm nở giữa hai con người không cùng đẳng cấp. Sau cùng, họ dành cho nhau tình cảm chân thành ngay giữa lòng Hollywood phù hoa.

6. Mr. and Mrs. Smith

nu hon dang nho 11

Khi Brad Pitt và Angelina Jolie tham gia bộ phim Mr. and Mrs. Smith vào năm 2005, họ đã được “kết duyên” trở thành cặp đôi hoàn hảo khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Khán giả đổ xô đi coi bộ phim để có cơ hội chứng kiến nụ hôn "phim giả tình thât" trên màn ảnh.

5. Spider-Man

nu hon dang nho 12

Nụ hôn “lộn ngược” mà Spider Man (Tobey Maguire) dành cho Mary Jane (Kirsten Dunst)  là môt cảnh phim hút hồn người xem. Tuy nhiên, sự thật không lãng mạn như bạn nghĩ đâu. "Nước mưa cứ thế tràn vào mũi tôi", Maguire nói, "Khi Kirsten đeo lại chiếc mặt nạ cho tôi, tôi hoàn toàn không thể thở được nữa".

4. Romeo and Juliet

nu hon dang nho 13

Bộ phim là câu chuyện về tình yêu say đắm giữa hai con người thuộc hai dòng họ vốn đã thù hận nhau nhiều thế hệ. Mối tình ngọt ngào nhưng lại có kết cục bi thảm. Phim có sự tham gia diễn xuất của Leonard Whiting và Olivia Hussey, công chiếu vào năm 1968.

3. Twillight

nu hon dang nho 14

Không ai có thể phủ nhận được sự nồng cháy trong nụ hôn đầu tiên của Bella và Edward. Diễn những cảnh âu yếm như thế này, không ngạc nhiên khi 2 diễn viên đã phải lòng nhau và hẹn hò suốt mấy năm trời sau khi bộ phim kết thúc.

2. The Notebook

nu hon dang nho 15

Phim không chỉ kể về câu chuyện tình yêu của tuổi trẻ mà còn thắp lên trong lòng người xem niềm tin vào sự tồn tại của một tình yêu chân chính. Độ lãng mạn trong những cảnh hôn của The Notebook là không phải bàn cãi.

1. Titanic

nu hon dang nho 16

Có một bí mật thú vị ít người biết, rằng Leonardo DiCaprio đã suýt từ chối vai diễn trong Titanic, bộ phim đưa tên tuổi anh lên hàng ngôi sao. Nếu không phải Leonardo, thật khó có thể hình dung một ai đó khác có thể vào vai chàng trai Jack lãng tử sôi nổi. Cảnh hôn giữa Jack và Rose trong ánh tà dương đến nay vẫn làm người hâm mộ thổn thức. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về về nụ hôn với người bạn diễn xinh đẹp, DiCaprio hóm hỉnh chia sẻ: "Hôn Kate giống như hôn một thành viên trong gia đình". 

Theo: InStyle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.