• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

5 bộ phim và show Hàn đặc sắc lên sóng Netflix cuối tháng 11

Phim ảnh

Với một số bổ sung mới tuyệt vời trên Netflix trong tháng 11, nhiều series K-Dramas đặc sắc được lên sóng để người xem có cơ hội một lần nữa đắm chìm trong hàng chục giờ phim kinh điển. Sau đây là 5 tựa đề K-Drama đáng xem nhất được chiếu với định dạng phim chất lượng cao trên nền tảng Netflix cuối tháng này.

1. Busted!

Mùa: 2 | Tập: 20

Với sự góp mặt của một số tên tuổi lớn nhất trong làng K-Pop và K-Drama, Busted! có bảy siêu thám tử, những người đã giải quyết một bí ẩn khác nhau trong mỗi tập. Từ đó, họ tiến gần hơn đến mục đích cuối cùng là khám phá bí ẩn lớn nhất: Chuyện gì đã xảy ra với Project D? Phim có sự tham gia của Yoo Jae-suk, Ahn Jae-wook, Kim Jong-min, Lee Kwang-soo, Park Min-young, Oh Se-hun, Kim Se-jeong và Lee Seung-gi.

2. Chief of Staff (Trợ Lý Trưởng)

Mùa: 2 | Tập: 13 (Tổng cộng sẽ là 20 khi tất cả các tập đã lên sóng)

Chief of Staff (Trợ Lý Trưởng) là xuất phẩm mới của đài JTBC lên sóng mùa đầu tiên vào tháng 7 năm 201, được xem là một phim chính trị Hàn Quốc đặc sắc hiếm thấy. Loạt phim vừa trở lại với mùa 2 từ ngày 11 tháng 11 trên nền tảng xem phim Netflix với nguyên vẹn dàn diễn viên cũ và thêm một số gương mặt mới vô cùng hấp dẫn.

Phim có sự tham gia của Lee Jung-jae, Shin Min-a, Lee Elijah, Kim Dong-Jun, Jung Jin-young, Kim Kap-soo, Jung Woong-in và Im Won-hee.

Nội dung của phim rất cuốn hút kể về hành trình của thám tử Jang Tae-Joon, anh quyết định rằng công việc của mình với tư cách một thám tử là không đủ để kinh bang tế thế, Jang Tae-Joon đã tìm kiếm thêm quyền lực và gia nhập Quốc hội.

Vượt qua các đối thủ, Tae Joon trở thành trợ lý chính của một nhà lập pháp. Tìm kiếm tham vọng cao hơn nữa, Tae-Joon quyết tâm vươn lên và sẽ chiến thắng trên chính trường, không khoan nhượng với cả đồng minh và kẻ thù chính trị khác để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

3. Inheritors (Những Người Thừa Kế)

Mùa: 1 | Tập: 20

Những Người Thừa Kế, tên đầy đủ là: "Những người đội vương miện, chịu đựng mọi gánh nặng - Người thừa kế" - là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hợp tác với Mỹ được sản xuất vào năm 2013 và trình chiếu trên kênh SBS của nước này từ ngày 9 tháng 10 năm 2013. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính là Lee Min Ho và Park Shin Hye.

Nội dung nói về người thừa kế tập đoàn nọ tên là Kim Tan được cử đi du học ở Mỹ. Trong khi Tan đi du học, anh trai cùng cha khác mẹ của anh ta đang âm mưu tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Trong thời gian học, Tan gặp Cha Eun Sung, người đang đi tìm chị gái của mình. Khi anh bắt đầu yêu cô, Tan bị giằng xé giữa tình yêu và nghĩa vụ khi vị hôn thê sắp đặt của anh, Rachel Yoo đến để đưa anh trở về Hàn Quốc.

4. My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo)

Mùa 1 | Tập: 32

Câu chuyện tình yêu của một học giả lạnh lùng tên Gyeon Woo (Joo Won), người được biết đến như là "báu vật quốc gia của Joseon" và công chúa hỗn xược Hye-myung (Oh Yeon-seo) trong thời thịnh trị của triều đại Joseon. Phim từng được chiếu trên SBS và giờ đây đã có mặt trên nền tảng Netflix.

Dự án này đánh dấu sự hợp tác thứ hai giữa nam diễn viên Joo Won và đạo diễn Oh Jin-seok, sau khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách năm 2015 Yong-pal. Lần đọc kịch bản đầu tiên diễn ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2016. My Sassy Girl là một bộ phim truyền hình được sản xuất hoàn chỉnh và công chiếu toàn bộ 32 tập ngay từ khi ra mắt, phim bắt đầu quay vào tháng 8 năm 2016 và kết thúc vào ngày 7 tháng 3 năm 2017.

5. Tune in for Love (Giai Điệu Tình Yêu)

Tune in for Love (Giai Điệu Tình Yêu) còn được gọi là Album Âm Nhạc Của Yoo Yeol hoặc Album Vui Vẻ, là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2019 của đạo diễn Jung Ji-woo, có sự tham gia của Kim Go-eun và Jung Hae-in.

Bối cảnh phim vào những năm 1990 và phản ánh về cuộc khủng hoảng IMF năm 1997. Mi-soo, một nhân viên bán thời gian chăm chỉ làm việc tại tiệm bánh, cô trao đổi những câu chuyện thú vị với Hyun-woo trong một chương trình radio. Cả hai yêu nhau và tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm bài viết về Phim Hàn Quốc.

Theo: NETFLIX
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.