• Về đầu trang
Caroline
Caroline

5 màn nữ cải nam trang đỉnh cao trong phim

Phim ảnh

1. Chúc Anh Đài trong “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài

Màn nữ cải nam trang “iconic” này đã quá quen thuộc đối với nhiều khán giả xem truyền hình.

Là một trong ba nhân vật chính của bộ phim, Chúc Anh Đài (Đổng Khiết), một thiên kim tiểu thư đã cải nam trang để được đi học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Tại đây, nàng đã đem lòng yêu Lương Sơn Bá.

Với kết thúc nhuốm màu thần thoại khi cả hai hóa thành đôi hồ điệp để được ở bên nhau, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài trở thành một trong những chuyện trình đẹp trên màn ảnh.

Đổng Khiết trong vai Chúc Anh Đài

2. Kim Yoon Hee trong “Chuyện tình ở sungkyunkwan”

Mất cha, Kim Yoon Hee (Park Min Young) đã phải cải trang thành em trai là Kim Yoon Sik để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Cô đã phải làm rất nhiều công việc trước khi xảy ra biến cố bị bắt quả tang trong lúc thi hộ, bước ngoặc khiến cuộc đời cô thay đổi.

Vai diễn thành công đã đưa danh tiếng nữ diễn viên Park Min Young lên hàng ngũ diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả Châu Á.

Park Min Young hóa nam sinh trong " Chuyện tình ở sungkyunkwan "

3. Tạ Tương trong “Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa”

Trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Tạ Tương (Bạch Lộc), vì thay anh trai tòng quân trong trường quân đội mà phải giả trai, làm bạn cùng phòng với Cố Yến Tranh (Hứa Khải) và bị anh chàng bắt nạt đủ đường.

Ngôi sao Chiêu Diêu một lần nữa ghi điểm với khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, đặc biệt màn giả trai của cô nàng khiến khán giả không khỏi suýt xoa vì quá đẹp trai.

Bạch Lộc cực soái trong phim

4. Go Mi Nyu trong “Cô nàng đẹp trai”

Dưới thân phận của người anh trai song sinh Mi Nam, nữ tu Mi Nyu (Park Shin Hye) trở thành thành viên mới của nhóm nhạc A.N.JELL. Không chỉ cùng biểu diễn, tham gia các hoạt động của nhóm, cô còn phải ở chung với 3 thành viên còn lại, cũng từ đây những rắc rối bi hài bắt đầu.

Sự thành công của vai diễn cũng như bộ phim đã đưa Park Shin Hye thành ngôi sao Hallyu thế hệ mới, thoát khỏi cái bóng ngôi sao nhí một thời.

Park Shin Hye cute hết nấc trong "Cô Nàng đẹp trai"

5. Gil Ra Im của “Khu vườn bí mật”

Trong Khu vườn bí mật, Gil Ra Im (Ha Ji Won), một diễn viên đóng thế xinh đẹp và tài năng đã trải qua quá trình hoán đổi thân xác với thiếu gia nhà giàu Joo Won (Hyun Bin). Cặp đôi oan gia đã trải qua những tình huống cười ra nước mắt khi mang thân phận của đối phương.

Màn giả trai khá “đầu tư” này đã tạo nên một cơn sốt ở nhiều nước Châu Á, góp phần vào danh sách những vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên gạo cội Ha Ji Won.

Ha Ji Won với màn giả trai "mất cả linh hồn"
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.