• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Anh em nhà Russo tuyên bố ai là người thông minh nhất MCU và kết quả gây tranh cãi

Phim ảnh

Mỗi lần anh em đạo diễn nhà Russo "thả" thêm một sự thật mới về Marvel thì những fan ruột của MCU lại được dịp bàn ra tán vào. Và lần này cũng không phải là ngoại lệ khi bộ đôi tài ba đã hé lộ một sự thật mới về anh hùng thông minh nhất MCU. Liệu có phải là Tony Stark - Iron Man mà chúng ta luôn nghĩ?

Câu trả lời chính là Shuri. "Shuri là em gái của T'Challa - anh hùng Báo Đen, và là công chúa của Wakanda. Cô công chúa này chính là người đứng đằng sau những sáng tạo, phát minh công nghệ vượt bậc tại Wakanda." - đạo diễn Joe Russo chia sẻ.

Shuri, công chúa da màu 16 tuổi đã thiết lập một hệ thống khoa học công nghệ hiện đại nhất hành tinh, cũng chính là người đã sản xuất ra những vũ khí vô cùng tiên tiến cũng như bộ đồ chiến đấu của Báo Đen.

Vương quốc Wakanda được biết tới như một mỏ chứa vibranium vô tận. Và với tài năng và trí óc thông minh phi thường của Shuri, không 1g vibranium nào bị bỏ phí.

Không chỉ sản xuất vũ khí, Shuri cũng chính là người đã sáng tạo bộ đồ chiến đấu độc nhất vô nhị cho anh trai mình với những tính năng hiện đại bậc nhất.

Với sự xác nhận mới này của anh em nhà Russo, một số người dùng Twitter đã bày tỏ thái độ không đồng tình cho lắm:

"Vậy còn Tony Stark, Bruce Banner hay Amadeus Cho và nhiều người khác nữa? Tôi cá là những người này thông minh hơn Shuri nhiều. Hẳn là họ đã tuyên bố như thể để khiến người da màu chúng ta tự hào hơn thôi."

"Mấy người gây nhau chỉ vì một cô bé da màu thông minh hơn nhân vật ưa thích của mình thôi ư? Tiếp tục đi, tui đang ngồi coi nè."

Nhưng tất nhiên, vẫn có những bình luận vô cùng tích cực ủng hộ công chúa của chúng ta:

"Chúng ta nói phụ nữ thông minh, đàn ông họ khó chịu. Giờ đây khi Shuri - một cô bé da màu được cho là thông minh nhất trong Vũ trụ Marvel thì hẳn những người đàn ông đó đang sốc phát ngất mất thôi."

"Tôi thực sự mong muốn Shuri có bộ phim riêng của chính mình để người xem cảm phục cô bé. Mọi người vẫn đưa ra hàng nghìn hàng tỷ lý do vì sao cô bé không thể trở thành người thông minh nhất, trong khi đó lại chẳng hề nhìn nhận được khả năng thực sự của con người thiên tài này."

Như vậy, với hình tượng hoàn hảo cùng trí thông minh cao nhất thế giới thì liệu Shuri có thể có bộ phim của riêng mình hay không? Và nếu có thì phải làm thế nào để việc khai thác khả năng phi thường của cô bé trở nên hợp lý? Chúng ta sẽ phải chờ đợi câu trả lời từ bộ đôi nhà Russo trong các tác phẩm sắp tới.

Theo: diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.