• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Ánh Trăng Lãng Mạn’ – Muôn ngàn chuyện trớ trêu khi Nguyệt Lão xuống trần làm luật sư ly hôn

Phim ảnh

Giới “mọt phim” Hoa Ngữ đang xôn xao, bàn tán về bộ phim mang đề tài tình cảm viễn tưởng sắp sửa lên sóng vào ngày 08/02/2020 có tựa đề là: Ánh Trăng Lãng Mạn (Moonlight Romance).

Bộ phim có nội dung độc đáo, mới mẻ khi khai thác chuyện tình của Nguyệt Lão tiên sinh, vị thần cai quản hôn nhân, tình yêu đôi lứa. Kịch bản phim kể rằng Nguyệt Lão vì bị hãm hại mà phải hạ phàm xuống nhân gian làm luật sư phụ trách các vụ kiện ly hôn, lấy tên là Du Thiên Lạc.

Ở dương gian để duy trì sinh mệnh Thiên Lạc sử dụng chiếc nhẫn đá hấp thụ những con bươm bướm tiên có chứa sức sống tích cực tuy nhiên cô gái Phương Đa Mễ đã thu hút sức mạnh của anh.

Đa Mễ là người phàm làm nghề chế tác nước hoa; cô nổi tiếng khi tạo ra nước hoa tình yêu Pheromone, mùi hương sản sinh ra xúc tác, cảm xúc yêu thương của khách hàng. Khi đang đau buồn vì chuyện tình cảm tan vỡ thì vô tình cô lại hấp dẫn những chú bướm mang sức mạnh của Thiên Lạc vì vậy mà nam chính phải lại gần, tiếp cận và tìm hiểu mối liên kết quái lạ của anh với cô gái người thường kia.

Trải qua biết bao sóng gió, biến cố thì Thiên Lạc và Đa Mễ đã phải lòng nhau, sợi dây tơ hồng đã kết nối thần linh và người trần vướng vào một định mệnh trái ngang. Số phận đã định sẵn thần tiên và phàm nhân không thể ở bên nhau, Nguyệt Lão Thiên Lạc sẽ làm gì để cứu lấy tình yêu của mình?

Những tình tiết gay cấn, đậm chất huyền ảo và lãng mạn của phim sẽ dẫn dắt, đem đến cho khán giả câu trả lời cuối cùng với một đoạn kết được dự báo đong đầy cảm xúc và những bất ngờ thú vị.

Ánh Trăng Lãng Mạn có một đề tài khá lạ khi miêu tả về chuyện tình cảm rắc rối của con người với vị thần cai quản tình yêu nam nữ trong văn hóa người Hoa là Nguyệt Lão.

Phim đã hiện đại hóa các vị thần trong truyền thuyết Trung Hoa và khắc họa một cách hài hước cuộc sống của thần linh trong thế giới của con người. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh lãng tử, soái ca của Nguyệt Lão, của Tam Sinh Thạch (tảng đá ba đời ghi chép kiếp này, kiếp trước và kiếp sau của một linh hồn)…

Dàn diễn viên trong phim hội tụ các nam thanh nữ tú, những diễn viên tài sắc, triển vọng của làng điện ảnh Đài Loan là: An Tâm Á, Tống Bá Vỹ, Ôn Thăng Hào, Cổ Bân…

An Tâm Á vai nữ chính Phương Đa Mễ. Tâm Á thuộc lứa diễn viên 8X, được khán giả Việt nhớ đến qua vai Điền Mật Mật trong phim Hoàng Tử Sói.
Tống Bá Vỹ vai nam chính Du Thiên Lạc – Nguyệt Lão. Tống Bá Vỹ từng được biết đến qua phim đam mỹ Hãy Trách Xa Tôi Ra, anh chàng được nhận xét là có ngoại hình giống với mỹ nam La Vân Hi.
Cổ Bân vai Tam Sinh Thạch.
Trình Mạt vai Phương Thiên Nhuế.

Dự kiến phim sẽ có 24 tập, phát sóng trên kênh TVBS Hoa Lạc Đài và Iqiyi Taiwan mỗi tối Thứ Bảy hằng tuần.

Đọc thêm: 10 drama lãng mạn dân Hàn phải xé lịch chờ đón từng ngày: Nguyên dàn sao hạng A và biên kịch vàng tái xuất

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.