• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Antifan cũng phải nín lặng với vẻ đẹp bùng nổ của Trịnh Sảng khi đóng nữ gián điệp trong 'Tuyệt Mật Giả'

Phim ảnh

Có thể nói tác phẩm Tuyệt Mật Giả do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vy đóng chính quả thực tuyệt mật như tên gọi của chính mình. Ngoài việc tung ảnh chân dung của các nhân vật ra thì từ lúc khai máy đến khi hoàn tất sản xuất, phim không hề chia sẻ bất kì thông tin gì.

Bất ngờ thay, hôm 14/4, chỉ sau vài ngày Thanh Xuân Đấu kết thúc phát sóng, đoạn trailer mới toanh của phim được nhà sản xuất hé lộ. Nhan sắc của ngôi sao sinh năm 1991 trong bộ phim này cũng như bước lên một tầm cao mới.

Trailer phim Tuyệt Mật Giả do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vy đóng chính.

trinh sang 55

trinh sang 72

trinh sang 73

Nếu trong Thanh Xuân Đấu, Trịnh Sảng gần như là để mặc mộc, quần áo cũng đơn giản tuỳ ý theo phong cách sinh viên thì hình tượng trong Tuyệt Mật Giả hoàn toàn trái ngược.

Cô cũng không còn mang dáng vẻ ngọt ngào đắm thắm trong Vẫn Cứ Thích Em, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng hay các bộ phim truyền hình khác mà biến đổi hình tượng 180 độ, trở nên lạnh lùng, sắc bén, khí chất ngoan cường, mạnh mẽ.

trinh sang 56

trinh sang 57

trinh sang 58

trinh sang 59

trinh sang 62

Dĩ nhiên, loạt khoảnh khắc mới mẻ này nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Họ cảm thán, việc chờ đợi lâu cũng có cái giá của chờ đợi lâu, bởi sau tất cả, nhan sắc và cú lột xác màn ảnh này hoàn toàn thoả mãn ánh nhìn.

"Đẹp bùng nổ luôn".

"Chuyển đổi hình tượng kiểu này chuẩn đấy".

"Trịnh Sảng thật sự quá đẹp luôn".

"Ôi tiên nữ".

"Tim kích động, tay run run, ôi Sảng của em đẹp quá đi".

"Đây là kiểu nhan sắc gì đây, đổ gục luôn".

"Chắc đây là tạo hình của Sảng mà mình thích nhất đó giờ, soái thật sự".

trinh sang 66

trinh sang 65

trinh sang 64

trinh sang 63

trinh sang 60

trinh sang 67

trainh sang 61

Trong Tuyệt Mật Giả, Trịnh Sảng sẽ hoá thân thành Tô Gia Man - nữ gián điệp 2 mặt, vừa mưu trí vừa mạnh mẽ. Khán giả đang chờ những cảnh đánh đấm và quyết chiến của cô trong phim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.