• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nếu Apple mua Sony Pictures thì 'Nhện nhọ' lại được về với MCU?

Phim ảnh

Chúng ta không thể phủ nhận rằng Sony Pictures quá kiên định và chơi "tất tay" khi chấm dứt thỏa thuận hợp tác với Disney, thế nhưng nguyên nhân chính cũng bắt nguồn từ phía nhà Chuột, họ quá tham lam và xem thường đối tác.

Vừa rồi, đã có xác nhận rằng sẽ không còn cánh cửa nào mở ra để Người Nhện đến với MCU, Tom Holland sẽ tiếp tục đóng phim trong một vũ trụ điện ảnh khác cùng Venom. Thế nhưng, vừa xuất hiện tin đồn được cho là "Táo cắn dở" sẽ mua lại Sony Pictures, mở ra một hy vọng mới cho các fan MCU.

bd8e42dc9909e737cd1f027e6373952d

Liệu Apple có mua Sony Pictures?

Chưa có gì xác thực về thông tin này, tuy nhiên một số nhà phân tích chiến lược của VarietyYahoo! Finance đã đồng tình rằng khả năng này có thể xảy ra với xác suất rất cao, đủ để chúng ta có thể mong chờ. Lý do chính là gần đây Apple có động thái muốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nhất là đối với các nền tảng chiếu phim online.

apple buy sony stock

Cách đây không lâu, CEO Tim Cook của Apple đã cho ra mắt dịch vụ Apple TV Plus+, hiện nay nhu cầu xem phim online rất lớn và có thể mang về lợi nhuận lớn lao. Gã khổng lồ Apple sẽ không bỏ qua cơ hội này, thậm chí nếu họ mua hẳn những studio hoặc hãng phim lớn như MGM, Viacom, Sony Pictures, Liongates thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

apple sony

Như vậy, nếu Sony Pictures về tay nhà Táo thật thì điều gì sẽ xảy ra? Trong trường hợp đó khá chắc Người Nhện sẽ quay trở lại MCU vì điều duy nhất mà Apple quan tâm sẽ là lợi nhuận, mà cách tốt nhất để Nhện nhọ Tom Holland làm ra tiền chính là kết hợp với các Avengers.

tom holland spider man iron

Số phận của Tom Holland còn rất chông chênh, anh vẫn chưa biết sẽ về nhà nào.

Chủ tịch kiêm CEO Tony Vinciquerra cho biết ông sẽ không bao giờ hát bài "Let It Go" với Sony Pictures và nhân vật Người Nhện, thế nhưng nếu có một thế lực đủ mạnh và mang đến đủ tiền, không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Không nghi ngờ gì nữa, Apple chính là một trong những đế chế đủ tiềm lực để buộc Tony Vinciquerra phải đi đến một thỏa thuận.

tony vinciquerra sony pictures

Tony Vinciquerra của Sony Pictures là người không dễ gì nhượng bộ Disney.

Thực ra, trên phương diện của một khán giả xem phim thuần túy mà nói, việc quan trọng nhất chính là được nhìn thấy nhân vật mình yêu thích trên màn ảnh rộng chứ không hẳn là quan tâm công ty nào sở hữu nhân vật đó.

Chất lượng phim cũng không chỉ phụ thuộc vào đơn vị sở hữu như Sony, Marvel hay Disney mà còn đến từ phía đạo diễn, biên kịch, diễn viên và toàn bộ ê kíp làm phim nữa. Chỉ cần chọn đúng người đúng việc thì chắc chắn sẽ có được một bộ phim hay, đó là những gì mà khán giả cần.

spider man can go back to the ucmarvel if apple were to buy sony pictures

Thế nên, dù việc gì xảy ra đi chăng nữa và Người Nhện về tay ai, chúng ta cũng chỉ mong điều đó nên được xúc tiến thật nhanh, còn cuộc chiến tranh lạnh trong ngành giải trí thì cũng nên đi đến hồi kết để khán giả được nhờ.

Theo: Screengeek
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.