• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bạn Gái Tôi Là Người Ngoài Hành Tinh': Vạn Bằng mê trai xuyên địa cầu gặp trúng tổng tài lạnh như băng

Phim ảnh

Sau web drama Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Vạn Bằng dần được công chúng biết đến và đón nhận nhiệt tình.

Mùa hè năm nay, cô tái xuất màn ảnh với tác phẩm mới mang tên Bạn Gái Tôi Là Người Ngoài Hành Tinh, đóng cặp với nam diễn viên sinh năm 1991 Từ Chiến Hiền.

Nội dung kể về mối quan hệ giữa cô nàng Sài Tiểu Thất đến tình tinh cầu Cape Town và Phương Lãnh, chàng tổng giám đốc lạnh lùng bị mắc chứng mất trí nhớ khi trời mưa. Vì bị mất viên đá tín hiệu mà cô nàng không thể trở về hành tinh của mình, phải lưu lại tìm món đồ quan trọng nơi tổng tài bá đạo.

Phần cảnh Sài Tiểu Thất tìm viên đá tín hiệu nơi Phương Lãnh.

ban gai toi la nguoi ngoai hanh tinh

van bang 10

van bang 11

Mô-típ về tổng tài bá đạo hay cô gái ngoài hành tinh có nguồn năng lượng thần kỳ vốn không còn quá xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, với web drama do Tencent sản xuất lần này mà nói, có khá nhiều yếu tố đặc biệt đáng để quan tâm theo dõi.

Trước hết là bản tính mê trai của Sài Tiểu Thất, ngay vừa lúc đặt chân trước Trái Đất, phát hiện Phương Lãnh bị tai nạn giao thông, bàn tay "không đứng đắn" của cô nàng đã tranh thủ chạm vào múi bụng của đối phương trước khi dùng năng lượng cứu chữa.

Ở lần chạm trán thứ 2, khi Phương Lãnh phản ứng nhanh nhạy cởi áo dập lửa bùng lên trong nhà bếp, Sài Tiểu Thất đã bị hớp hồn bởi lồng ngực tráng kiện của anh, đồng thời nhớ ra đây chính là nam nhân mình ra tay cứu sống. Lúc này cô không ngại sà nhanh vào người đối phương, hít hà và sớ mò. Dĩ nhiên, với Phương Lãnh, hành vi vô liêm sỉ của cô chẳng khác kẻ mắc bệnh thần kinh.

van bang 1

Bạn Gái Tôi Là Người Ngoài Hành Tinh đã chiếu được 8 tập và hầu như mỗi tập đều có phân cảnh đặc sắc thể hiện bản tính háo sắc của Sài Tiểu Thất nào là thuận tay sờ cơ bụng, nhìn trộm anh tắm, ngây ngốc ngắm nhìn nhan sắc và vô số kiểu skipship quá đỗi thân thiết khác.

van bang 2

van bang 3

van bang 4

Cũng khó trách cô nàng bởi trời sinh cô là một nàng mê trai, nhạy cảm với hormone của phái nam nên hễ đánh hơi thấy hương vị này, Sài Tiểu Thất lại có sự khoái chí kì lạ.

Hơn nữa, với người đàn ông đặc biệt Phương Lãnh, mức độ si mê của cô càng cao hơn, vì cô cho rằng anh cùng chung hành tinh với mình, ở anh có một luồng hơi ấm lan toả đến cô.

Từ những lần chạm trán đặc biệt, Sài Tiểu Thất và tổng tài Phương Lãnh dần nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ sủng ngọt của họ cũng đan xen nhiều biến động khi bên cạnh còn có em trai Phương Liệt và cô nàng Giang Tuyết.

van bang 5

van bang 6

van bang 7

van bang 8

van bang 9

Ngoài tình tiết mê trai, bị thu hút bởi hormone của phái nam khiến khán giả cảm thấy hài hước, diễn xuất và hình tượng trưởng thành hơn của Vạn Bằng cũng ghi điểm mạnh.

Sự phối hợp ăn ý của cô và đàn anh Từ Chí Hiền có nhiều kinh nghiệm trong nghề đã tạo nên ấn tượng về couple mới sau couple Hoa Bưu - Dương Tịch của Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân.

Vạn Bằng sinh năm 1996, là nghệ sĩ trực thuộc công ty Giải Trí Nhất Tâm của CEO Dương Thiên Chân. Hình tượng xán lạn, lanh lợi mà cô mang đến cho nhân vật Sài Tiểu Thất đang được đánh giá rất cao. Khán giả đang ngóng chờ những tập tiếp theo để xem cách cô nàng "vô liêm sỉ" như cô rơi vào lưới tình thế nào.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.