• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

BBC sắp ra mắt phim tâm lý tội phạm đen tối xoay quanh những vụ mất tích trẻ em

Phim ảnh

Theo như dự kiến, Dublin Murders có cốt truyện dựa trên 2 tập truyện đầu tiên của series Dublin Murder SquadIn the WoodsThe Likeness của nữ tiểu thuyết gia trinh thám Tana French, tập trung vào những vụ mất tích và sát hại trẻ em bí ẩn ở thành phố Dublin, Ireland.

In the Woods bắt đầu với sự kiện xảy ra vào 22 năm trước cột mốc thời gian hiện tại của truyện, lúc đó cậu bé Adam 12 tuổi đi chơi cùng các bạn ở khu rừng gần nhà, sau đó gia đình phát hiện tất cả đã mất tích.

dm 103 sh 081118 0186 e04a4df

Một cuộc tìm kiếm được triển khai, người ta tìm thấy Adam vật vã, cào cấu một thân cây đến bong cả móng tay, giày cậu dính máu và trên lưng có nhiều vết rạch. Adam hoảng loạn, mất trí nhớ, không thể thuật lại chuyện gì đã xảy ra với cậu và các bạn.

dublin murders dead girl resize

Adam vẫn bị hành hạ bởi các vấn đề tâm lý đến khi lớn, lúc bấy giờ cậu đã đổi tên thành Rob Reilly để tránh sự soi mói của truyền thông, đồng thời trở thành thám tử của sở cảnh sát Ireland, thuộc tổ điều tra các vụ án mạng bí ẩn.

sarah greene and killian scott in dublin murders

Vào mốc thời gian hiện tại của tiểu thuyết, một cô bé tên Katy Devlin bị giết hại ở ngoại ô thành phố Dublin, Rob và nữ đồng nghiệp Cassie Maddox phụ trách vụ án này. Hiện trường vụ án xảy ra ở khu rừng mà ngày xưa cậu bé Adam mất tích, mơ màng nhớ lại chuyện cũ, Rob dự cảm một điều gì đó đen tối và đáng sợ hơn là anh tưởng.

dm setups sept11 00148 ed3d3c0

Mùa đầu tiên của Dublin Murders sẽ bao gồm 8 tập, dự kiến được chiếu ở Anh trên BBC One vào cuối năm 2019. Về phần các diễn viên chính, Killian Scott thủ vai Rob Reilly và Sarah Greene vào vai Cassie Maddox.

Dự án Dublin Murders được chịu trách nhiệm bởi đạo diễn Saul Gibbs, nhà sản xuất Carmel Maloney. Ngoài BBC One, phim cũng sẽ được chiếu trên Starz cho thị trường Mỹ và RTE của Ireland.

Mời các bạn xem qua trailer đầu tiên của Dublin Murders:

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.