• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bình luận hài hước của khán giả khi nghe tin Ngô Thanh Vân sẽ sản xuất phim siêu anh hùng 'made in Vietnam' - VINAMAN

Phim ảnh

Sáng ngày 28/9, Ngô Thanh Vân bất ngờ hé lộ thông tin mình chuẩn bị sản xuất phim điện ảnh siêu anh hùng Việt Nam với tên VINAMAN. Ý tưởng táo bạo, mang tầm quốc tế cùng cái tên nghe rất "quê nhà" khiến không ít khản giả cảm thấy ngạc nhiên và bàn tán nhộn nhịp.

Dù vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào về nội dung phim nhưng trong bài đăng mới nhất của Ngô Thanh Vân trên trang Facebook cá nhân, cô bày tỏ mong muốn sẽ sản xuất ra bô phim điện ảnh bom tấn nhưng mang đậm phong cách Việt Nam, được đầu tử chỉn chu từ hình ảnh đến kịch bản. Đặc biệt VINAMAN sẽ tập trung tung hô những anh hùng thầm lặng luôn hiện diện xung quanh cuộc sống của người Việt.

Trong đó, Ngô Thanh Vân chia sẻ về cảm hứng để mình có ý tưởng sản xuất VINAMAN:

Rồi tôi chợt nghĩ, trong cuộc sống xung quanh ta, có biết bao nhiêu người hùng. Chỉ là họ chưa bao giờ được tung hô thật sự. Và, Việt Nam chúng ta cần có một người hùng để đám trẻ con lấy đó làm hình mẫu hướng tới.

Thế giới đã những IronMan, SpiderMan hay Superman. Vậy thì Việt Nam ta có gì?

Dù trước nay, các dự án điện ảnh của "đả nữ" màn ảnh Việt cũng xoay quanh chủ đề hành động hoặc mang nội dung vô cùng sáng tạo, nhưng ý tưởng cho một vị siêu anh hùng Việt Nam thật sự đã khiến nhiều khán giả sững sốt.

Và cũng không ngạc nhiên khi thông báo mới của Ngô Thanh Vân nhanh chóng thu hút rất nhiều tương tác và bình luận từ phía cư dân mạng. Nhiều tài khoản Facebook đã hài hước cho rằng tên VINAMAN nghe quá sến sẩm, y như nhái lại của hãng sữa Vinamilk hay thuốc lá Vinataba, mạng điện thoại Vinaphone vậy. Họ đưa ra ý kiến đâu phải cứ Việt Nam là phải có chữ "Vina" mới thể hiện được. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận hoài nghi về phần kịch bản, phim Việt dù có suy nghĩ táo bạo đến đâu thì kịch bản cũng rất cần sự hợp lý và chặt chẽ.

Bên cạnh những góp ý có phần tiêu cực lẫn tích cực, cũng có rất nhiều cư dân mạng mong chờ một siêu phẩm điện ảnh siêu anh hùng mang mác nước nhà.

Hiện tại, VINAMAN chưa có thông tin diễn viên, đạo diễn hay cốt truyện, lịch chiếu. Mong rằng các thông tin về VINAMAN sẽ sớm được Ngô Thanh Vân tiết lộ trong thời gian ngắn sắp tới.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.