• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Top những nhân vật phản diện trong phim Hoa ngữ khiến khán giả chỉ thương không ghét nổi

Phim ảnh

Nhân vật phản diện hầu như phim nào cũng có nhưng không phải bất kì vai phản diện nào cũng sinh ra là để người ta ghét bỏ, có những vai phản diện dù rõ biết là ác độc nhưng khán giả vẫn dành lòng thương yêu và cảm thấy đau xót.

Điển hình nhất chính là Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương, vai diễn do La Vân Hi đảm nhận, không chỉ hớp hồn người xem bởi nhan sắc hoàn hảo mà còn là kỹ năng diễn xuất nhập tâm. Nước mắt cùng tình yêu sâu đậm không được hồi đáp của nhân vật này chứa đủ bi thương để nhận được sự đồng cảm.

Hay nhân vật Vương gia Vũ Văn Hộ của Từ Chính Khê trong Độc Cô Thiên Hạ. Chàng sở hữu soái khí đầy mình, quyền lực trong tay và cực kì si tình, được xem là "ác nam hoàn hảo". Nhưng khản giả thương chàng đâu chỉ vì những lý do trên mà còn vì cái kết vô cùng thê lương. Chàng chết thảm như thế còn người phụ nữ chàng yêu chỉ yêu quyền lực và người nhà.

Một nhân vật phản diện đáng nói khác chính là Kim Quang Dao trong Trần Tình Lệnh, ngay từ lúc ban đầu hắn không được yêu thích, việc sát hạt nhiều người càng làm hắn mang nhiều tiếng xấu nhưng cuộc đời nhân vật này trải qua nhiều biến cố dối trá, hạnh phúc xa tầm tay, những lời trăn trối cuối cùng khiến khán giả dần nhận ra, đồng cảm và mong nhân vật nếu có kiếp sau sẽ sống viên mãn hơn.

Trong một topic mới đây về "Nhân vật phản diện khiến người ta thương xót nhất trong phim", các mọt phim xứ Trung đã bàn về những cái tên nổi bật sau đây:

Tiết Dương, Kim Quang Dao của Trần Tình Lệnh, Hoa Phi của Chân Hoàn Truyện, Nhuận Ngọc của Hương Mật Tựa Khói Sương, Dạ Tôn của Trấn Hồn, Vũ Văn Hộ của Độc Cô Thiên Hạ, Ngao Bính của Na Tra Ma Đồng Giáng Thế, Nguyên Thuần và Yến Tuân của Sở Kiều Truyện.

Trong 116.000 like và hơn 12.200 bình luận, cùng xem nhân vật phản diện nào được thương xót nhiều nhất:

[+13.657] A Dao không phải phản diện, là nhân vật bi kịch.

[+8.245] Dàn cast nam của Trần Tình Lệnh thật thần kỳ, bất luận là chính diện hay phản diện đều không có ai khiến tôi ghét bỏ, đến cả Ôn Triều bị trọc đầu tôi cũng thấy rất đáng yêu.

[+7.272] Trong tiểu thuyết vẫn là hận Kim Quang Dao và Tiết Dương, nhưng diễn ra phim Trần Tình Lệnh tôi đều cảm thấy thương cho họ.

[+5.705] Dạ Tôn còn có Ngao Bính nữa.

[+5.596] Ngao Bình và Nhuận Ngọc là phản diện sao?
=>> [+2.261] Hai nhân vật này chắc không tính nhỉ, thấy đâu làm gì xấu lắm đâu, chẳng lẽ không đứng chung đội với nam chính thì thành phản diện.

[+3.630] Nhuận Ngọc không phải phản diện.

[+3.618] Tôi thương nhất là nhân vật Nguyên Thuần đấy.

[+2.343] Dương Dương và Dao Dao.

[+1.657] Vũ Văn Hộ.

Ngoài những vai phản diện nói trên, màn ảnh Hoa ngữ còn nhiều nhân vật khiến khán giả yêu mến khác là Trương Hiển Tông của Pháp Sư Vô Tâm, tướng quân Phó Trù của Bạch Phát Vương Phi, v.v.

Bạn có yêu thích nhân vật phản diện nào không, cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.