• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

CHÍNH THỨC: 'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi' sẽ có P2, phát động chiến dịch để fan tự viết kịch bản

Phim ảnh

Hồi 21/2, Trương Triều Dương - CEO 54 tuổi của Sohu Media - từng úp mở trên Weibo cá nhân của mình rằng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi sẽ có phần 2. Quả nhiên, không để người hâm mộ phải chờ lâu, thông tin này rốt cuộc cũng được xác nhận chính bởi trang Weibo của phim vào ngày 2/3.

007bbqbgly1g067jgwlvxj31h90u0npp

d0zubjgvyaeoynt

Dẫu vậy, thay vì công bố biên kịch và "nhá hàng" nội dung phần 2, ê-kíp Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi lại phát động chiến dịch để fan tự viết kịch bản với thời gian giới hạn trong 2 tháng. Nếu câu chuyện nào được chọn, phía Sohu sẽ trả thù lao lên đến 50.000 NDT (khoảng 173 triệu VND).

"Bạn phải đợi phần 2 quá lâu? Bạn muốn boss diễn cảnh thâm tình trong câu chuyện do mình viết? Cơ hội đến rồi đây, sau khi các nhà sản xuất thảo luận chi tiết đã quyết định mở hoạt động chiêu mộ câu chuyện từ tất cả mọi người!!!

Ngày 1/5/2019 là hết hạn, mời mọi người gửi bản thảo đến hộp thư điện tử yuelu@sohu-inc.com. Chỉ cần tác phẩm của bạn được chọn và có thể sửa đổi để trở thành kịch bản cho phần 2, bạn sẽ nhận được bao lì xi siêu lớn trị giá 50.000 NDT".

screen shot 2019 03 04 at 5 25 57 pm

Ê-kíp Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi xác nhận sẽ làm phần 2 và kêu gọi mọi người gửi kịch bản do mình sáng tạo.

tai sao boss muon cuoi toi 67

Ngoài ra, ê-kíp còn nói thêm nội dung bản thảo không nhất định phải là toàn bộ bộ phim mà có thể là một đến 2 phân cảnh của câu chuyện.

Như vậy, phần 1 chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trò Chơi Hào Môn: Tư Sủng Bảo Bối Ngọt Ngào đã kết thúc đại thành công, phần 2 sẽ là một kịch bản sáng tạo hoàn toàn mới. Người hâm mộ phim vì thông tin này mà bày tỏ háo hức mong chờ:

"Hy vọng vẫn giữ nguyên dàn cast ban đầu".

"Kịch bản để cho cư dân mạng chắp bút, công nhận yêu ê-kíp phim quá".

"Từ đầu đến cuối cứ ngọt là được, à mà chỉ chấp nhận Lăng boss và Mộc Mộc là Từ Khai Sính với Vương Song thôi nha".

"Muốn giữ nguyên anh Sính chị Song là vai chính".

"Lăng boss mà Vương Song mà không phải vai chính thì bye bye".

"Nếu không có Từ Khai Sính và Vương Song thì đừng làm Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phần 2 nữa nhé".

"Phần 2 này, muốn xem Lăng boss bồng baby thế nào, tình yêu của Sở Viêm với Ngải tiểu thư ra sao, bố mẹ của Mộc Mộc làm cái gì, trợ lý Văn với Giả Phi sống vui không, Nam Cẩm Thiên bị bắt rồi thì em cún Eleven được ai chăm sóc, An Nhiên ra tù sẽ trở thành cô gái lương thiện chứ, mong nhiều lắm, hy vọng sớm được xem phần 2".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.