• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Chúng Ta Không Thể Làm Bạn': Có anh người yêu 'cực phẩm' thế này, bảo sao nữ chính không ngoại tình

Phim ảnh

Chúng Ta Không Thể Làm Bạn là bộ phim Đài Loan đang thu hút đông đảo người xem gần đây. Tác phẩm được nhận xét là có nhiều tình tiết cẩu huyết, thách thức đạo đức của khán giả khi để cho nam nữ chính đến với nhau dù cả hai đã có người yêu.

Trailer Chúng Ta Không Thể Làm Bạn. Nguồn: TaiwanBiz Vietnam

Phim xoay quanh Châu Duy Duy, cô đã đính hôn với bạn trai nhưng dần dần phát sinh tình cảm với vị tổng tài bá đạo Chử Khắc Hoàn. Trong khi bạn trai cô - Lê Hạo Nhất chỉ là một chàng nhân viên quèn, không có siêu xe như người ta, đi ăn cơm cũng cố múc thật nhiều canh free.

Ban đầu nhiều người sẽ cho rằng tình cảm của Duy Duy dành cho Hạo Nhất bị lung lay vì anh quá nghèo, nhưng thực chất chính cái cứng nhắc trong tính cách và tư duy của anh chàng mới là thứ đẩy bạn gái của mình đến bên người khác. Thử hỏi có anh người yêu thế này, bạn có quyết định tiếp tục bên nhau không?

Chỉ biết cố chấp tuân theo quy tắc

chung ta khong the lam ban ton ky quan 2

Bạn gái chủ động đòi qua đêm nhưng anh chàng kiên quyết từ chối vì theo quy định phải là thứ 7 mới được.

Kỉ niệm ba năm yêu nhau, bạn gái muốn ở lại hâm nóng tình cảm nhưng Hạo Nhất kiên quyết đuổi về vì luật đề ra chỉ thứ 7 mới được ở lại.Quan niệm của Hạo Nhất là "một khi nguyên tắc bị phá vỡ thì sau này sẽ tiếp tục bị phá vỡ, làm rối loạn tốc độ thực hiện kế hoạch" của hai người họ. Kế hoạch đó ở đây là hàng loạt quy định nhằm tích góp tiền để họ mua nhà và làm đám cưới, sau đó đúng 65 tuổi sẽ nghỉ hưu.

Chi tiêu dè sẻn, hà tiện

Đi ăn với bạn gái, Hạo Nhất sẽ cố lấy sao cho thật nhiều với lí do đồ ăn kèm miễn phí. Anh chàng cũng khuyên bạn gái nên ăn uống dè sẻn mỗi ngày để có tiền thừa bỏ vào quỹ tương lai của cả hai.

Với đồng lương trung bình mà muốn mua nhà ở đất trung tâm thành phố không phải dễ. Vì vậy Duy Duy và Hạo Nhất luôn tiết kiệm đến mức tối đa.

Thế nhưng việc tặng quà kỉ niệm 3 năm yêu nhau cho bạn gái là một chiếc cốc... đổi từ thẻ tích điểm thì thật là quá đáng.

chung ta khong the lam ban phim dai loan

chung ta khong the lam ban phim dai loan 2

Ăn mừng ngày kỉ niệm bằng cách...dò số trúng thưởng.

chung ta khong the lam ban phim dai loan 3

Đến việc chọn bạn gái cũng vì cô ấy chia tiền ăn với mình.

Không có năng lực chăm lo cho bạn gái

Tuy chưa kết hôn nhưng nhìn cách Duy Duy chi tiêu hàng ngày đã cực khổ thế này, liệu cưới nhau rồi Hạo Nhất có đảm bảo cho cuộc sống tương lai của cô ấy? Chưa kể là khi sinh con, còn phải lo nghĩ đến nhiều chi phí khác.

chung ta khong the lam ban phim dai loan 4

150 Đài tệ tương đương với 115.000 VNĐ. Con số này khiến cho nam chính Chử Khắc Hoàn cũng phải ngạc nhiên.

Duy Duy và Hạo Nhất cùng làm chung công ty nhưng phải lén lút qua lại vì công ty cấm nhân viên hẹn hò với nhau. Trong một lần Duy Duy tăng ca, Hạo Nhất vì sợ bị đồng nghiệp nghi ngờ nên đã chuồn về trước. Anh có biết lúc bạn gái lủi thủi về nhà một mình đã gặp được soái ca tổng tài không?

chung ta khong the lam ban phim dai loan 5

Vờ như hai người xa lạ.

Không có hoài bão, ý chí cầu tiến

Sau khi cầu hôn Duy Duy, Hạo Nhất vẫn chưa có ý định công khai mối quan hệ của hai người với đồng nghiệp. Nếu không vì tình cờ nhận được lời mời từ công ty khác có mức lương cao hơn, chắc hẳn Hạo Nhất vẫn sẽ bám trụ lại công ty cũ.

chung ta khong the lam ban phim dai loan 6

Trưởng bộ phận tức giận khi Hạo Nhất đột ngột từ chức, có thể thấy anh rất có năng lực và đóng vai trò quan trọng trong team. Hơn nữa vị trí ở công ty mới là giám đốc bộ phận hẳn hoi. Lẽ ra Hạo Nhất đã có thể chuyển việc từ lâu để cải thiện thu nhập, nhanh chóng cưới vợ sắm nhà, nhưng không, anh vẫn cứ chăm chăm làm theo kế hoạch tự định ra.

Nếu anh cầu tiến hơn, có lẽ Duy Duy đã không cần phải chấp nhận "qua đêm" với Chử Khắc Hoàn để được mua nhà giảm giá.

Không suy nghĩ cẩn thận, hành động vội vã

Ngay khi tìm được công việc mới, Hạo Nhất liền gặp trưởng bộ phận thông báo mình sắp kết hôn với Duy Duy và xin từ chức. Tuy nhiên anh lại không bàn bạc trước với Duy Duy. Việc này khiến Duy Duy cảm thấy mình không được tôn trọng, đồng thời còn lo lắng bị các đồng nghiệp khác xỉa xói, nói cô ích kỉ hại Hạo Nhất nghỉ việc.

chung ta khong the lam ban phim dai loan 7

Từ giây phút đó, Duy Duy bắt đầu nhận ra mối quan hệ của mình có vấn đề. Phần đông khán giả cũng cảm thấy người bạn trai như Hạo Nhất, thà không có còn hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.