• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Dân Hàn đang cực hóng bộ phim bách hợp của Seohyun (SNSD): Dàn nữ nhan sắc đỉnh cao và còn gì nữa?

Phim ảnh

Đài JTBC vừa xác nhận bộ phim bách hợp Hello Dracula sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/2 tới đây. Với sự tham gia diễn xuất của SNSD Seohyun và chị đẹp sang chảnh của VIP - Lee Chung Ah, phim đang thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi chủ đề mới lạ và dàn diễn viên quá đỗi cực phẩm.

SNSD Seohyun – idol lấn sân diễn xuất

Idol lấn sân diễn xuất là một chủ đề gây ra khá nhiều tranh cãi tại Hàn Quốc. Bởi lẽ, đã có rất nhiều ca sĩ dù không có khả năng nhưng vẫn cố chấp tham gia đóng phim khiến khán giả có định kiến đối với tất cả idol “đá chéo” sang lĩnh vực này.

Seohyun thời điểm mới ra mắt với tư cách diễn viên cũng nhận về nhiều ý kiến chê bai từ phía K-net ví dụ như “diễn xuất nghèo nàn” hay thậm chí là “tệ hại”.

Tuy nhiên theo thời gian, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tích cực tham gia nhiều bộ phim khác nhau, Seohyun đã chứng minh được năng lực của mình và dần chiếm được lòng tin của công chúng Hàn Quốc.

Lee Chung Ah – nữ diễn viên thực lực bị lãng quên

Chính thức ra mắt từ năm 2002 với vai phụ trong Resurrection of the Little Match Girl, sau 18 năm, Lee Chung Ah đã có một gia tài phim điện ảnh lẫn truyền hình đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt với vai nữ chính trong bộ phim Flower Boy Ramyun Shop, nữ diễn viên vụt sáng thành sao hạng A và trở nên nổi tiếng khắp Châu Á. Sau giai đoạn này, dù tham gia nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1984 dường như chững lại.

Tới nửa cuối năm 2019, cô bán mỳ năm nào đã có một cú trở lại đầy ngoạn mục với vai diễn Lee Hyun Ah trong bộ phim VIP.

Tạo hình sang chảnh, thần thái ngút trời cùng gu ăn mặc đỉnh cao, nữ diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được khán giả dù chỉ đảm nhận vai phụ trong phim.

JTBC – đài cáp đầy đột phá

Nhiều năm trở lại đầy, các đài cáp của Hàn Quốc đang có những cú đột phá mạnh mẽ, phá vỡ thế độc tôn của các đài quốc gia. Một trong hai đài cáp dẫn đầu cuộc đua rating đó chính là JTBC. Với hàng loạt hit lớn Childless Comfort, Woman of Dignity, Strong Girl Bong Soon và mới đây là SKY Castle, JTBC đã và đang chứng minh được độ mát tay của mình trong lĩnh vực sản xuất phim truyền hình.

Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng khiến bộ phim bách hợp Hello Dracula thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có một chi tiết thú vị rằng, đài JTBC chính là đài truyền hình đầu tiên mạnh dạn đưa cảnh hôn trực diện của một cặp đôi đồng tính nữ lên phim.

Trong một tập của phim học đường có tên Seonam Girls High School Investigators lên sóng từ năm 2015, các nhà sản xuất phim đã lồng ghép chuyện tình éo le giữa hai nữ sinh trung học.

Để níu kéo bạn gái mình sau khi bị nói lời chia tay, cô gái còn lại đã trao cho người yêu một nụ hôn đẫm nước mắt. Cảnh phim này đã bị rất nhiều khán giả chủ yếu là phụ huynh học sinh chỉ trích khiến Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (Korea Communications Standards Commission) phải vào cuộc và xử phạt nhà đài. Tuy bị tuýp còi, ekip làm phim vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng LGBT Hàn.

Dưới đây là một số bình luận đầy phấn khích của Knet khi Hello Dracula được giới thiệu:

- Bộ phim này chắc chắn sẽ tạo nên cú hit. Người đẹp x người đẹp

- Một luồng gió mới. Ekip phim xin nhận của tôi một lạy vì đã cast được hai chị đẹp này

- Đỉnh quá. Yêu cầu nhà đài làm phim dài tập luôn đê

- Làm ơn hãy giúp họ trở về bên nhau

- Ủa? Sao mà phải chia tay? Vì sao cơ chứ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.