• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đạo diễn đóng thử cảnh hôn với nam chính trước sự 'quắn quéo' của nữ chính: Tống Uy Long, Hứa Ngụy Châu gây cười cực mạnh

Phim ảnh

Trong tưởng tượng của nhiều khán giả, đạo diễn thường là người ngồi trước ống kính để xem và đánh giá biểu hiện của diễn viên. Nếu tốt thì cho qua nếu chưa ổn thì đạo diễn sẽ đưa ra yêu cầu hoặc chỉ dẫn cách thức để diễn viên làm tốt hơn.

Trong một số trường hợp, để phần chỉ dẫn cụ thể và dễ hiểu, đạo diễn sẽ đích thân nhập thành nhân vật làm mẫu cho diễn viên xem. Mặc dù đây là khoảnh khắc hậu trường nhưng lại thuộc hàng cảnh đắt giá vì lực gây cười quá mạnh.

Nào có ai ngờ, trước một cảnh hôn lãng mạn giữa nam nữ chính mà khán giả thấy trên màn ảnh là phần đóng thử "cực hết hồn" giữa đạo diễn và nam chính. Nào có ai ngờ, cảnh lả lướt của nữ chính để quyến rũ nam chính vốn được "noi gương" từ đạo diễn.

Cùng xem các đạo diễn phim gây cười thế nào tại hậu trường nhé!

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu: Hứa Ngụy Châu - Kiều Hân

Cảnh hôn đối với Hứa Ngụy Châu có lẽ không hề dễ dàng gì bới trước khi có thước phim đẹp với Kiều Hân, anh chàng trải qua không ít chấn động vì màn làm thử của đạo diễn. Còn Kiều Hân cũng được phen cười ra nước mắt vì khoảnh khắc đặc biệt này!

Song Thế Sủng Phi 2: Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết

Song Thế Sủng Phi từ phần 1 đến phần 2 đều có rất nhiều cảnh hôn thế nên số lần đạo diễn Ngô Cương đích thân thị phạm cho cặp đôi chính cũng không ít.

Đó là chưa kể, ngoài cảnh hôn, đạo diễn còn diễn thử cảnh nhảy múa uốn éo để mọi người dễ hình dung hơn. Khán giả không khỏi cười ngớt khi vị người đàn ông luống tuổi khua tay múa chân lượn lờ trước mặt nam chính Hình Chiêu Lâm rồi ngồi phịch vào lòng anh chàng.

Chiêu Diêu: Hứa Khải - Bạch Lộc

Cảnh quay "đêm hoang đường" nổi tiếng của Hứa Khải - Bạch Lộc trong Chiêu Diêu có rất nhiều điều để nói. Trước hết, đây là một màn đặc sắc khi nam nữ chính hôn nhau xong, môi nam chính dính son bê bết, đỏ loang một vùng như vừa ăn phải ớt cay. Thứ hai chính là khoảnh khắc khiến đông đảo khán giả "quắn quéo" này vốn noi theo chỉ dẫn thú vị từ đạo diễn.

Sở Kiều Truyện: Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh

Đạo diễn phim Sở Kiều Truyện rất có tâm khi chỉ dẫn cách cởi xiêm y cho nam chính. Nhìn xem, đến cảm Lâm Canh Tân còn không nhìn được cười huống chi khán giả.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc: Tống Thiến - Tống Uy Long

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc gây chỉ gây sốt với những phân cảnh chính trong phim mà còn gây sốt với những cảnh hậu trường. Một trong những cảnh khiến khán giả thích thú là khoảnh khắc cưỡng hôn giữa Tống Uy Long và Tống Thiến.

Đích thân đạo diễn đã bước vào khung hình, mặt đối mặt với Tống Uy Long nhằm chỉ ra những điều cần thiết cho giai đoạn cảm xúc mãnh liệt. Kết quả là Tống Thiến đứng kế bên phải gào thét khi nhìn thấy khoảng cách cực gần giữa hai người đàn ông.

Hậu trường cảnh cưỡng hôn của Tống Thiến - Tống Uy Long

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi: Từ Khai Sính - Vương Song

Đạo diễn Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phải nói là người cực kì có tâm khi liên tục thị phạm cho các diễn viên mỗi phân cảnh quan trọng. Phân cảnh Từ Khai Sính áp sát Vương Song vào tủ cũng được đạo diễn hướng dẫn tận tình. Kết quả là khán giả có được những thước phim cực kì cảm xúc, thấy rõ cảm giác couple giữa cả hai.

Những khoảnh khắc thị phạm cảnh hôn khác

Đạo diễn thị phạm phân cảnh mùi mẫn cho Hùng Tử Kỳ và bạn diễn.
Triệu Chí Vỹ có lẽ ngại đóng với đạo diễn hơn với bạn diễn.

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.