• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Đến cả Netflix cũng không thèm mua lại 'Holmes & Watson' dù Sony hết lời đề nghị

Phim ảnh

Nếu biết Netflix đủ lâu, hẳn bạn cũng nhận ra rằng Netflix không ngại kén cá chọn canh với những tác phẩm mà các hãng khác không muốn phát hành.

Đầu năm nay, họ đã làm một chương trình lớn ra mắt phim The Cloverfield Paradox (Hiểm họa trạm không gian) ngay sau giải đấu Super Bowl. Họ cũng đã lấy bản quyền quốc tế cho bộ phim Annihilation (Vùng hủy diệt), tiếp theo đem về cả Mowgli: Cậu Bé Rừng Xanh từ Warner Bros.

holmes and watson slice 600x200

Theo tờ Deadline, Sony Pictures đã cố gắng hết sức để đề nghị Netflix mua Holmes & Watson. Bộ phim hài với sự góp mặt của Will Ferrel và John C. Reily trong vai Sherlock Holmes và John Watson, tưởng chừng sẽ là một cú đánh vang dội. Nhưng kết quả thê thảm mà bộ phim mang về chứng minh điều ngược lại. Điều này khiến Sony cảm thấy thất bại hoàn toàn.

Ngay từ lúc đầu Netflix đãkhông hề muốn mua Holmes & Watson dù họ luôn giữ bí mật về số view mà phim đạt được. Điều này có thể một phần là vì giá của bộ phim khá cao (kinh phí tốn gần 1.000 tỷ VNĐ), nhưng lý do không phải vậy.

Vốn dĩ trước giờ Netflix không ngại mua những bộ phim dở tệ, The Cloverfield Paradox là một ví dụ điển hình. Dường như hiện tại Netflix đã thay đổi, có lẽ đối với họ bây giờ, một bộ phim với sự xuất hiện của Will Ferrell và John C. Reilly không xứng đáng đặt giá cao thế.

holmes and watson john c reilly will ferrell 4 600x400

Doanh thu phòng vé càng cho thấy quyết định sai lầm của Sony và sự khôn ngoan của Netflix. Bộ phim chỉ đem về 6,4 triệu USD (gần 150 tỷ VNĐ) vào đêm Giáng sinh và chỉ đạt mức D+ trong CinemaScore, đối với nhà sản xuất thì đây quả thật là một con điểm khủng khiếp.

men in black 3 1

Etan Cohen gắn với tên tuổi của Get Hard và Men In Black 3.

holmes and watson cast 600x394

Nhưng có vẻ như lần này Ethan lại tạo nên một "bom xịt".

Nhiều người vẫn muốn được xem bộ phim về Holmes và Watson dù biết có thể nó sẽ rất tệ vì không thể chối cãi được rằng sự xuất hiện của bộ đôi Will Ferrell và John C. Reily là một điểm đáng mong chờ. Tuy nhiên, nếu phải chi tiền chỉ để được vài màn cười nhạt nhẽo thì khán giả cần cân nhắc và đương nhiên là Netflix cũng vậy.

holmes and watson john c reilly will ferrell 3 600x400

Hãy mong rằng những cảnh hài hước sẽ vớt vát được phần nào.

Theo: collider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.