• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Dự án phim mới về 'Batman' với Ben Affleck và Jared Leto có thể lên sóng HBO Max

Phim ảnh

Mới đây, nguồn tin độc quyền của The Cultured Nerd cho biết HBO muốn Batman (Ben Affleck), Joker (Jared Leto) và Deathstroke (Joe Manganielo) cùng tái hợp trên màn ảnh nhỏ của HBO Max, nhanh nhất là vào cuối năm tới, sau khi Justice League phiên bản Zack Snyder ra mắt.

Theo như bình luận của điều hành viên trang The Cultured Nerd, phóng viên tờ báo này đã bỏ ra nhiều tuần để điều tra, gặp một vài nhân vật quan trọng và xác nhận thông tin này, nên độ tin cậy là rất cao.

Lý do chính là do các ông chủ lớn ở AT&T và WarnerMedia thực sự muốn thương thảo để Ben Affleck quay lại với cả vai trò diễn viên lẫn đạo diễn. Nếu thỏa thuận này được ký kết, chúng ta sẽ có một dự án phim do Ben Affleck cầm trịch, chính anh sẽ viết kịch bản và Zack Snyder giữ vai trò sản xuất.

Đừng quên nam tài tử 47 tuổi là một trong những bộ óc thông minh nhất Hollywood theo nghĩa đen và từng đạt 2 giải Oscar cho kịch bản phim Good Will Hunting (1997) và Phim hay nhất với Argo (2012). Vai Batman do Ben Affleck thể hiện được đánh giá là một trong những Batman ấn tượng nhất, việc anh rời bỏ vai diễn do mâu thuẫn xảy ra sau thất bại của Justice League (2017) khiến nhiều fan DC tiếc nuối.

Không thể phủ nhận rằng phong trào #releasesnydercut thực sự làm nên chuyện và việc Justice League phiên bản Zack Snyder ra mắt trên HBO Max vào năm 2021 đã thay đổi mọi thứ. Hơn bao giờ hết các fan của DCEU có niềm tin rằng vũ trụ điện ảnh mà họ yêu thích sẽ được phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần, tất nhiên là với các gương mặt thân thuộc như Henry Cavill, Ben Affleck, Jason Momoa và Gal Gadot...

Phim mới về Batman của Ben Affleck có thể là một miniseries hoặc phim lẻ trên HBO Max, trong khi Warner Bros. tiếp tục dự án phim điện ảnh The Batman với Robert Pattinson. Về cốt truyện, miniseries có thể viết tiếp những gì sẽ xảy ra trong Snyder's Cut, với nhiều đất diễn cho Joe Manganielo trong vai Deathstroke.

Theo những tin đồn mà chúng ta đã biết về nội dung kịch bản phim The Batman của Ben Affleck (hiện đã bị hủy bỏ và bàn giao cho Matt Reeves), bối cảnh phim có thể đào sâu vào các sự kiện ở bệnh viện tâm thần Arkham, với sự xuất hiện của Joker, Deathstroke và một số phản diện khác chưa từng xuất hiện trên màn ảnh.

Như vậy, DCEU chẳng những không chết mà nó còn có tiềm năng được hồi sinh thành công hơn bao giờ hết với những kế hoạch dài hơi cả trên màn ảnh rộng (với Wonder Woman 1984, Aquaman 2, The Flash và Shazam 2) cùng nền tảng stream phim online HBO Max (Snyder's CutBatman miniseries).

Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có thể được xem các xuất phẩm chất lượng với màu sắc khác biệt về Batman, trong cùng một thời điểm. Tất nhiên, người hâm mộ truyện tranh siêu anh hùng đã quá quen với các khái niệm như spin-off, dòng thời gian phụ hoặc thế giới song song, nên sẽ không có gì khó khăn khi theo dõi các xuất phẩm này.

Đọc thêm: Phiên bản làm lại của 'Justice League' sẽ có gì khác biệt với bản chiếu rạp năm 2017?

Theo: The Cultured Nerd, Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.