• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Encounter': Có một tình yêu như giấc mộng đêm hè, từ những tình cờ mà trở thành định mệnh

Phim ảnh

Bài viết có spoil nội dung. Độc giả cân nhắc trước khi đọc bài.

Sau bao ngày mong chờ sự trở lại của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, bộ phim truyền hình Tình Cờ (Encounter) cuối cùng cũng đã chính thức lên sóng đài tvN.

Bộ phim mở đầu với những thước phim lướt nhanh về cuộc đời của Cha Soo Hyun, con gái của một chính trị gia có tiếng, và là con dâu của một gia đình giàu có đã từ bỏ cuộc hôn nhân chính trị.

Cha Soo Hyun đã sống một cuộc đời tẻ nhạt chỉ có hai màu đen trắng trong chính chiếc lồng mà số phận đã tạo ra cho cô, cho đến khi gặp chàng trai trẻ Kim Jin Hyuk.

rdyuwwp imgur

wbo61bo imgur

2p6ow81 imgur

Chuyến đi công tác tại Cuba định mệnh dường như đã thay đổi Cha Soo Hyun phần nào khi để cô gặp được anh chàng Kim Jin Hyuk lạc quan và tỏa sáng như ánh nắng mặt trời. Chiếc xe hơi của Cha Soo Hyun suýt chút nữa đụng trúng Kim Jin Hyuk.

May mắn anh không bị thương, nhưng đáng tiếc chiếc máy ảnh gắn bó lâu năm với anh đã bị hỏng. Áy náy vì điều đó, Soo Hyun đã nói với thư ký đền bù cho chiếc máy ảnh nhưng Jin Hyuk từ chối vì dù có cho anh một chiếc máy ảnh mới thì những kỉ niệm cũ cũng không thể thay thế được.

Sau đó, hai người lại tình cờ gặp nhau trong một tình cảnh khá kì quặc. Lang thang qua những con phố Havana, Cha Soo Hyun đã chọn một chỗ dừng chân nghỉ mệt có thể nhìn xuống bờ biển Malecon và vô tình ngủ thiếp đi.

Đến khi tỉnh dậy, Cha Soo Hyun ngỡ ngàng khi thấy mình đang tựa đầu vào vai một người xa lạ, và người đó không ai khác chính là Jin Hyuk. Bỏ qua những lần chạm mặt trước đó, khoảnh khắc này mới chính là lần đầu gặp gỡ của hai người. Để rồi từ lần gặp gỡ tình cờ này, họ bắt đầu cuộc hành trình tràn ngập niềm vui tựa như giấc mộng đêm hè giữa đất nước Cuba xinh đẹp.

zveqcit imgur

modvekf imgur

Cả hai cùng ngắm hoàng hôn buông xuống bên bờ biển Malecon, cùng nhau uống bia, cùng rảo bước trên những con phố cổ kính với đôi chân trần, cùng thưởng thức bữa tối và hòa mình vào điệu nhảy salsa cùng những người dân bản địa.

Kim Jin Hyuk đã đưa Cha Soo Hyun bước ra khỏi vùng an toàn của cô và chắc hẳn những ký ức đó sẽ trở thành những kỉ niệm đẹp trong đời mà cả hai sẽ không bao giờ quên.

Những tình tiết vừa nhẹ nhàng lãng mạn lại mang chút hài hước khiến cho mối quan hệ không tên của hai người mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

4fxfe3c imgur

mkwazjp imgur

wv9xqlr imgur

xwvukpz imgur

Sáng hôm sau, Soo Hyun hẹn gặp Jin Hyuk để cảm ơn sự giúp đỡ của anh nhưng lại lỡ hẹn do lịch trình. Không ngờ một lần nữa, Jin Hyuk lại vô tình gặp cô ở sân bay.

Mặc dù Soo Hyun tiếp tục ngỏ ý sẽ trả ơn anh nhưng Jin Hyuk từ chối bởi lịch trình của anh đã được định sẵn và anh muốn nó theo đúng như kế hoạch đã vạch ra. Trái lại, anh còn cảm ơn Soo Hyun vì nhờ có cô mà chuyến du lịch của anh trở nên đáng nhớ hơn.

Sau khi chia tay nhau, Jin Hyuk cuối cùng cũng biết người phụ nữ xa lạ mà mình quen là một doanh nhân có tiếng. Và điều khá bất ngờ chính là Jin Hyuk sẽ trở thành nhân viên tại khách sạn do Soo Hyun quản lý. Chắc chắn mối quan hệ của cả hai sẽ có những biến chuyến mới khiến người hâm mộ càng thêm mong chờ vào những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

wpsq7zt imgur

Hành trình chữa lành những vết thương lòng của Soo Hyun và Jin Hyuk đã bắt đầu từ những lần gặp gỡ tình cờ ở Cuba như vậy đấy. Những lần tình cờ đó thay đổi cuộc đời của hai nhân vật chính ra sao thì mời các bạn cùng theo dõi tiếp những tập sau của bộ phim nhé.

Tình Cờ (Encounter) được phát sóng vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần trên đài tvN.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.