• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Fan rầu rĩ khi Netflix thẳng tay hủy bỏ tất cả TV series của Marvel khỏi hệ thống

Phim ảnh

Thông điệp dưới đây là những lời cuối cùng từ đại diện Netflix đối với loạt phim của nhân vật phản anh hùng "Kẻ Trừng Phạt":

The Punisher của Marvel sẽ không có mùa thứ 3 trên Netflix. Gửi đến nhà sản xuất Steve Lightfoot, đội ngũ làm phim và diễn viên Jon Bernthal đã mang đến một series rất hay và có sức thuyết phục đối với khán giả. Chúng tôi tự hào khi có thể tiếp tục hợp tác với quý vị trong những năm tới đây.

the punisher

Nhân vật The Punisher do Jon Bernthal thủ vai sẽ không còn dịp xuất hiện trên Netflix.

Ngoài ra, series Jessica Jones cũng sẽ bị hủy bỏ ngay sau mùa 3. Đó là một kết thúc đã được định trước ngay cả khi lịch phát sóng cho mùa 3 vẫn chưa được công bố chính thức.

Tuyên bố này cũng sẽ là cái kết cho liên minh Marvel - Netflix kể từ năm 2013 khi họ công bố về dự án dài hơi với tham vọng xây dựng một multi-series phim siêu anh hùng, xây dựng cốt truyện cho từng nhân vật để tập hợp nhóm The Defenders như là một Avengers trên màn ảnh nhỏ.

marvel the defender

Cuộc vui của The Defenders quá ngắn ngủi.

Tiếc thay, The Defenders vẫn mãi là một miniseries khá mờ nhạt và hai ông lớn Marvel, Netflix đã không thể cùng nhau đi tiếp đoạn đường còn lại.

Theo như bài viết trên trang Deadline, đại diện Netflix đã có lời chia sẻ:

Xin tri ân đội ngũ Marvel đã hợp tác với chúng tôi rất hiệu quả suốt 5 năm qua và xin cảm ơn những người hâm mộ đã cùng đồng hành và theo dõi những series trên ngay từ đầu.

jessica jones wallpaper

Người đẹp Krysten Ritter chỉ còn một mùa phim nữa để hóa thân vào vai nữ siêu anh hùng Jessica Jones trước khi chính thức chia tay với khán giả.

Có thể nói, việc hủy bỏ toàn bộ các loạt phim siêu anh hùng sẽ khiến Netflix đánh mất một lượng khán giả đông đảo. Tuy nhiên, rõ ràng là các nhà lãnh đạo của Netflix đã có chủ đích khi làm việc này, dù có chia tay Marvel thì cũng không có gì khiến họ phải lo ngại.

Theo thống kê trong năm 2018, thế mạnh của nền tảng phim online lớn nhất hiện nay không hề phụ thuộc vào Marvel mà nằm ở những series nguyên bản của Netflix như Stranger Things, The Crown hoặc Black Mirror.

netflix marvel

Tham khảo bảng xếp hạng các series ăn khách nhất trên Netflix, hầu hết vẫn là những loạt phim nguyên bản của hãng này dẫn đầu, đặc biệt Stranger Things thể hiện quyền lực tuyệt đối khi thu hút khán giả ở mọi độ tuổi và giới tính. Series duy nhất của Marvel chen vào được top 5 là Daredevil lại đã bị ngưng từ trước.

marvel tv series

Những TV Series về siêu anh hùng Marvel đều đã hoặc sẽ bị hủy bỏ. Một vài cái tên còn không có cơ hội trở thành hiện thực.

Sau vụ đổ vỡ này, thiệt hại nhiều nhất có lẽ chính là Marvel. Doanh thu tất nhiên là quan trọng nhưng tổn thất nặng hơn chính là việc bao dự định, kế hoạch của họ đã không được hoàn thành như mong đợi.

Đại diện Marvel Studios chia sẻ:

Đối tác của chúng tôi đã quả quyết rằng họ không muốn tiếp tục kể về những câu chuyện thú vị của các siêu anh hùng nữa. Thế nhưng, với tư cách là người hâm mộ, khá chắc là các bạn hiểu rằng chúng tôi mạnh mẽ hơn thế. Hãy chờ xem.

disneypluslogo 100783922 large

Khá chắc những series Marvel sẽ về "đúng nhà" trên nền tảng Disney+ của ông lớn Disney.

Quả thực, các fan Marvel không phải quá lo lắng, sắp tới đây nền tảng chiếu phim online Disney+ của "nhà Chuột" sẽ ra mắt để cạnh tranh với Netflix. Có lẽ mỗi ông lớn đều đang nắm những con chủ bài của mình và chờ dịp tung ra.

Theo: Deadline
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.