• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Góc đau đầu: Nicolas Cage sẽ vào vai Nicolas Cage trong bộ phim về Nicolas Cage

Phim ảnh

Nicolas Cage là một nam diễn viên tài ba và đồng thời đang là ông hoàng "meme" trên các trang mạng xã hội. Không chỉ dừng lại ở đây, Nicolas sắp đạt một bước tiến mới trong sự nghiệp, đó chính là vào vai bản thân mình trong một bộ phim về chính mình. Bộ phim về Nicolas Cage do Nicolas Cage thủ vai Nicolas Cage? Nghe hợp lý hơn chúng ta tưởng đấy. Bộ phim mang tên "The Unbearable Weight of Massive Talent" nói về một phiên bản hư cấu của Nicolas vật lộn với con đường sự nghiệp của mình, dây dưa với CIA và cùng lúc bị vướng vào một tên trùm buôn ma túy.

Nicolas Cage không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là nguồn chế "meme" bất tận cho cư dân mạng.
Nguồn: joyscribe

Cả quãng sự nghiệp của Nicolas xem như được dồn hết cả vào bộ phim đặc biệt này. Theo Hollywood Reporter, nam diễn viên đã trong quá trình bàn bạc để đóng "The Unbearable Weight of Massive Talent" - bộ phim mà Lionsgate đã "gạt giò" HBO Max và Paramount để có cơ hội thực hiện.

Cốt truyện độc lạ lần này sẽ là về nhân vật tên Nicolas Cage, tha thiết muốn được nhận một vai diễn trong một bộ phim mới của Quentin Tarantino. Không chỉ vậy, sẽ có những tình huống đặc biệt khác như mối quan hệ căng thẳng của ông và cô con gái tuổi teen của mình, hay thậm chí kì quặc hơn là những cuộc đối thoại nội tâm của Nicolas với Nicolas phiên bản tự cao tự đại vào những năm 1990 - kẻ tắc trách bị mắng mỏ vì đóng phim dở tệ và không thể trở thành một ngôi sao màn bạc.

Gần giống với Nicolas ngoài đời thật, trong bộ phim này ông cũng gánh một khoản nợ khổng lồ. Chính điều này đã dẫn tới một sự việc vô cùng rối não như sau: Nicolas phải tham gia vào một bữa tiệc sinh nhật của một tay tỉ phú người Mexico. Hắn ta vô tình lại là một "fan cứng" của Nicolas và âm thầm mong đợi rằng sẽ có một ngày Nicolas có thể xem được kịch bản là hắn ta đã viết bao lâu nay.

Mặc dù có những bộ phim được đánh giá đặc biệt cao trên trang Rotten Tomatoes như "Mandy" hay "Red Rock West," Nicolas Cage dường như đang bị đánh giá thấp trong giới phim ảnh.

Nghe thì tưởng chừng này đã đủ cho một kịch bản của bộ phim, nhưng mọi thứ bây giờ mới bắt đầu khi dần thân thiết với tên tỉ phú thì Nicolas nhận được tin báo của CIA rằng hắn ta thực ra là một ông trùm buôn ma túy khét tiếng. Hắn đã bắt cóc con gái của một ứng cử viên tổng thống người Mexico và được chính phủ chiêu dụ để thu phục trí khôn.

Mọi thứ còn được đẩy lên tầm "drama" cao hơn khi tên người Mexico kia lôi kéo được con gái và người vợ cũ của Nicolas. Và khi mạng sống của họ bị đe dọa, nam diễn viên sẽ nhập vai xuất thần.

Tom Gormican và Kevin Etten đã cùng nhau lên kịch bản và chính Tom Gormican sẽ là đạo diễn của bộ phim. Các nguồn tin cho biết Tom đã viết một bức thư cho Nicolas và nói rằng kịch bản lần này thực sự dễ chịu và không khiến nam diễn viên trông lố bịch như những lần khác. Và tất nhiên, Nicolas Cage hoàn toàn đồng ý và đã đang trong thời gian bàn bạc.

Theo: Slashfilm
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.