• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hơn 11 năm trôi qua, chú chó Sam trong 'I Am Legend' vẫn sống rất vui vẻ và khỏe mạnh

Phim ảnh

I Am Legend (Tôi là huyền thoại) là bộ phim nổi tiếng giúp nam diễn viên Will Smith chứng minh khả năng diễn xuất và hóa thân vào những vai hành động kịch tính. Bộ phim được chính thức ra mắt vào năm 2007, đến nay đã trải qua hơn 11 năm. Bên cạnh Will Smith thì chú chó Sam cũng là một ngôi sao tỏa sáng được mọi người nhớ đến.

3

Robert Neville (do Smith thủ vai) và chú chó săn cừu thông minh Samantha (do Abbey đóng) là 2 nhân vật được nhiều khán giả yêu mến và ghi nhớ dù đã rất nhiều năm trôi qua.

8

Nếu như Will Smith hiện đã trở thành một trong những diễn viên thành công nhất Hollywood thì chú chó Abbey cũng có cuộc sống hạnh phúc êm đềm.

Hiện nay, Abbey vẫn sống cùng với huấn luyện viên Steve Berens của mình. Anh tiết lộ rằng chú chó Abbey đã bước sang tuổi 13 và đang tận hưởng cuộc sống cùng con gái và gia đình anh.

"Abbey đã lớn tuổi, vì vậy thính giác của nó đã không còn tinh nhạy nữa", Steve chia sẻ.

"Nhưng Abbey vẫn rất vui vẻ, nó vẫn thích chơi cùng bóng và gặm xương."

1

Berens, người điều hành công ty Animal of Distinction cũng chia sẻ rằng Abbey là một chú chó rất thông minh và học hỏi rất nhanh, trước đây họ vốn muốn tìm kiếm một chú chó đực để tham gia bộ phim nhưng đạo diễn đã hi vọng Sam sẽ là một cô chó cái.

"Chúng tôi đưa Abbey đến vào giữa tháng 7 và sau đó bắt đầu ghi hình vào cuối tháng 9. Vì vậy thời gian chuẩn bị và huấn luyện Abbey đều rất gấp gáp. Trước đó, Abbey chưa hề qua nền tảng huấn luyện chuyên nghiệp nào và nó vốn không biết gì cả.

Abbey được đào tạo đôi chút về kỹ năng cần thiết trong điện ảnh và trực tiếp ghi hình ngay sau đó. Lúc mới bắt đầu có chút căng thẳng nhưng cô chó này rất giỏi và học hỏi rất nhanh."

7

Trong buổi phỏng vấn, Berens cũng tiết lộ rằng được làm việc với diễn viên Will Smith là một điều rất tuyệt vời:

"Tôi đã làm việc với rất nhiều diễn viên, họ không hề quan tâm đến động vật, đối với họ những diễn viên động vật vốn chẳng có gì đặc biệt.

tumblr muk89zfpqv1se8nroo1 500

Nhưng với Will, anh không giống như thế. Will xem Abbey là đồng nghiệp của mình và anh ấy thực sự đã giúp đỡ chú chó trong suốt quá trình quay phim. Anh ấy đúng là anh chàng tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng.

Abbey cũng rất yêu mến Will, điều này tạo ra một mối liên kết chân thực giữa 2 nhân vật trong phim."

4

Dù 11 năm trôi qua, nhưng bộ phim I Am Legend vẫn để lại nhiều dấu ấn với khán giả, trong đó hình ảnh cô độc và dũng cảm của Robert Neville và chú chó Sam vẫn khiến người xem ngậm ngùi.

May mắn thay, cả 2 đều đang có cuộc sống rất tốt, đặc biệt là Abbey, dù đã lớn tuổi nhưng vẫn luôn vui vẻ và năng động nhờ có sự chăm sóc đặc biệt từ những huấn luyện viên.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.