• Về đầu trang
Mười
Mười

Khám phá phim trường tuyệt đẹp của Sex Education

Phim ảnh

Kể từ khi ra mắt, Sex Education đã thu hút một lượng lớn khán giả với nội dung thực tế, gần gũi với lứa tuổi vị thành niên và những khung cảnh đẹp như tranh vẽ của xứ sở sương mù.

Xoay quanh chủ đề khá nhạy cảm về tình yêu và tình dục của giới trẻ nhưng với cách truyền tải khéo léo, tinh tế, Sex Education đã trở thành một trong những series ăn khách nhất của Netflix. Không chỉ được đánh giá cao về nội dung, mỗi địa điểm của Sex Education đều được đoàn làm phim đầu tư lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Hầu hết mọi cảnh quay đều được thực hiện ở xứ Wales của Vương quốc Anh.

1. Miền Nam xứ Wales

Các cảnh quay được thực hiện tại khuôn viên Caerleon ở South Wales. Khuôn viên trước đây là một trong những tòa nhà của Đại học Wales, Newport, tuy nhiên đã bị đóng cửa vào năm 2016, nó từng được sử dụng để làm nơi ở cho khoảng 4.500 học sinh.

2. Nhà hát The Paget Rooms ở Penarth

Nhà hát và hội trường công cộng này được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 với sự tài trợ của Bá tước Plymouth, và thường tổ chức các buổi biểu diễn lưu diễn của nhà hát và các sự kiện địa phương.

3. Thung lũng Wye

Một số địa điểm nổi bật khác trong Sex Education được quay tại thung lũng Wye, trong đó có ngôi nhà của Otis và người mẹ Jean Milburn. Tòa nhà bằng gỗ nằm giữa khu rừng xanh mát, có ban công nhìn ra dòng sông Wye là một nhà nghỉ có tên The Chalet ở Symonds Yat, được xây dựng theo phong cách Scandinavian.

4. Rừng Dean ở Gloucestershire 

Khu rừng này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng trước đây như Harry Potter and the Deathly Hallows phần 1 (2010), King Arthur: Legend of the Sword (2017), Star Wars: The Force Awakens (2015), Doctor Who, Merlin, Atlantis… Nếu trong những bộ phim trước, hình ảnh khu rừng hiện lên một cách bí ẩn thì trong Sex Education, khu rừng trở nên gần gũi, thân thuộc với đời sống con người hơn.

5. Cửa hàng Brown’s Village ở Llandogo 

Brown’s Village Store – nơi Otis và Eric hay lui tới – là một cửa hàng có thật ở thị trấn Llandogo, được xây dựng vào năm 1928 và đặt tên theo tên người sáng lập. Hiện tại, nơi này thuộc quyền sở hữu của Roger Brown. Ông kế thừa cửa hàng từ gia đình và bắt đầu quản lý từ năm 1958. 

Trên đây là một vài địa điểm tiêu biểu mà Lost Bird tổng hợp được. Ba phần của Sex Education đã tạo nên sự thành công lớn không chỉ về nội dung mà từng cảnh và địa điểm càng để lại nhiều dấu ấn cho người xem.

Theo: CONDÉ NAST TREVELLER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.