• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Không bằng cấp, Kim Mi So vẫn được chọn làm thư kí? Câu trả lời của phó chủ tịch Lee khiến fan 'thót tim' vì tò mò

Phim ảnh

Vậy là What's Wrong With Secretary Kim đã đi được gần một nửa chặng đường. Bên cạnh những phân đoạn hài hước và lãng mạn, bộ phim cũng dần gợi ra những nút thắt trong quá khứ của hai nhân vật chính Lee Young Joon và Kim Mi So.

Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 6 chính là việc Thư kí Kim đã tìm được người anh trai mà cô từng quen thời thơ ấu. Cô nghĩ người bị bắt cóc cùng mình năm 5 tuổi chính là phó chủ tịch Lee - người bên cạnh cô 9 năm nay.

0d7ab12f66726a2fd8a8a1ef63682236

Khi nhận ra Lee Young Joon chính là "anh trai" thời thơ ấu, thư kí Kim không khỏi xúc động.

untitled

Cô xin lỗi Young Joon vì đã ở bên anh tận 9 năm mà không hề nhận ra.

e

Trong khi đó phó chủ tịch Lee vẫn chưa hiểu vì sao cô thư kí của mình lại phản ứng như vậy.

Khi khán giả đang mừng thầm rằng sự việc này sẽ giúp mối quan hệ của Kim Mi So và Lee Young Joon bước sang trang mới thì kịch bản phim lại một lần nữa thay đổi. Theo đó, Kim Mi So bỗng dưng nghe tin rằng chàng tiểu thuyết gia Morpheus - anh trai của phó chủ tịch Lee cũng từng bị bắt cóc trong quá khứ.

2

3

Chính thư kí Kim cũng cực kì bất ngờ với tin tức này, cô ngay lập tức tìm đọc lại bài viết cách đây vài năm trên blog của Morpheus. Mạch phim đi vào ngõ cụt khi mà những gì chàng nhà văn viết trùng khớp với kí ức của Kim Mi So về vụ bắt cóc năm nào. Liệu có phải chính anh trai của Lee Young Joon mới là người thư kí Kim cần tìm?

4

5

Kim Mi So đã nhớ ra tên người anh trai thất lạc là Lee Sung Yeon chứ không phải Lee Young Joon.

Có vẻ như trong lòng còn vướng mắc, thư kí Kim đã hỏi thẳng phó chủ tịch Lee rằng anh có nhớ gì về chuyện năm xưa không. Lee Young Joon khẳng định rằng anh không phải người mà cô cần tìm, tuy nhiên khán giả cảm thấy trong ánh mắt phó chủ tịch đang giấu diếm chuyện gì khác.

6

7

8

9

Sau đó chính bản thân Lee Sung Yeon cũng thừa nhận mình là người bị bắt đi cùng Kim So Mi năm xưa.

Phân cảnh kết thúc tập 6 khiến không ít khán giả phải tò mò. Thư kí Kim vô tình tìm được một tập tài liệu chứa đơn xin việc của cô cách đây 9 năm. Không những thế, cô còn thấy những lá đơn của các ứng cử viên khác nữa.

378dcc13c68bb2465b6d2bb7429ced51

Kim Mi So không có gì để điền trong cột ghi kinh nghiệm, đã thế cô nàng còn học ở trường chẳng mấy tiếng tăm.

2fffdaa5a405d71656ad134a5018c50b

Ứng cử viên Joo Ah Ra, nhà ở Gangnam - quận giàu nhất Seoul và tốt nghiệp đại học Harvard.

60d8dfeab1bf6316a97d338128a5c916

Lại một ứng cử viên khác xuất thân từ trường đại học Oxford, thông thạo tiếng Anh, Nhật và Trung Quốc.

Đến đây, cả khán giả và Kim Mi So đều băn khoăn vì sao giữa một dàn ứng cử viên hoành tráng như vậy mà Lee Young Joon lại chọn cô làm thư kí? Câu trả lời của phó giám đốc tràn đầy ẩn ý "Bởi vì em là Mi So".

12

10

11

Câu trả lời ẩn ý khiến khán giả phải đau đầu suy đoán.

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải phó chủ tịch Lee đang che giấu chuyện gì đó? Có lẽ nào anh đã biết Kim Mi So từ trước khi cô biết anh, vì vậy mới quyết định chọn cô làm thư kí thay vì bao người giỏi giang khác.

Đối với Kim Mi So, phó chủ tịch chỉ đơn giản là cấp trên của cô trong 9 năm. Còn đối với Lee Young Joon, phải chăng Kim Mi So còn hơn cả con số 9 năm ấy?

Hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của Whats Wrong With Secretary Kim để được giải đáp những băn khoăn này nhé! Phim sẽ được chiếu vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên tvN hàng tuần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.