• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lâm Canh Tân - Trịnh Sảng chơi trò bắt cóc kịch tính trong phim chuyển thể từ kiệt tác văn học Nhật Bản

Phim ảnh

Đối vối hội mê phim Hoa ngữ mà nói, tháng 3/2019 có lẽ là tháng tốt trong năm khi rất nhiều diễn viên ăn khách đều rục rịch quay phim mới hoặc xuất hiện trong tác phẩm sắp công chiếu trên màn ảnh. Một số tên tuổi nổi tiếng có thể kể đến như Lưu Hạo Nhiên, Lâm Canh Tân, Đường Yên, Trịnh Sảng, Bạch Vũ, Lý Thấm,....

Trong đó đáng chú ý nhất là Trịnh Sảng. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, không tham gia chương trình truyền hình cũng chẳng xuất hiện trong bất kì sự kiện phim ảnh nào, cô nàng rốt cuộc cũng chịu "xuống núi", hợp tác với đàn anh Lâm Canh Tân.

trinh sang lam canh tan 1

Trịnh Sảng sẽ hợp tác với đàn anh Lâm Canh Tân trong phim Trò Chơi Bắt Cóc.

007blvwmgy1g0q02dx0elj30hs0pkwlv

Poster của Trò Chơi Bắt Cóc phiên bản tiếng Trung.

Hôm 4/3, nguồn tin từ các blogger phim ảnh cho hay bộ đôi sẽ đóng chính trong phim Trò Chơi Bắt Cóc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhật Bản Higashino Keigo.

Kiệt tác văn học này ra đời năm 2002, trở thành hiện tượng đọc sách lúc bấy giờ và được chuyển thể thành phim điện ảnh G@me năm 2003. Nội dung kể về giám đốc quảng cáo của một dự án vì lòng thù hận với ông chủ tập đoàn mà lên kế hoạch bắt cóc con gái ông. Tuy nhiên trong trò chơi này ai mới là kẻ bắt cóc thật sự đó đều là ẩn số.

Trong phiên bản tiếng Trung, nhà sản xuất cũng cho ra mắt poster tạm thời với hai lời giới thiệu đầy bí ẩn là "Muốn lừa người con gái như thế này" "Muốn người con trai như thế này lừa". Liệu ai mới là người làm chủ cuộc chơi trong vụ bắt cóc kể trên?

tumblr mxbzot9ply1snxne5o1 500

Trò Chơi Bắt Cóc trở thành hiện tượng văn học Nhật Bản và được chuyển thể thành phim điện ảnh ngay sau đó.

Phim dự kiến sẽ khai máy trong tháng 3, quay tại Vũ Hán Hồ Bắc. Vì dự án có sự tham gia của Lâm Canh Tân và Trịnh Sảng - hai tên tuổi "chỉ cần nhắc đến là đã thấy hot" nên đông đảo người hâm mộ đang chờ xác nhậc chính thức từ đoàn phim.

Nhiều đánh giá cho rằng, vai nữ chính rất có tính thử thách nên hy vọng phim sẽ đạt được thành công.

Trích đoạn trong phim điện ảnh G@me chuyển thể từ tiểu thuyết Trò Chơi Bắt Cóc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.