• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lâm Tâm Như 43 tuổi vào vai cô nàng công sở 28 tuổi, sánh vai cùng Tiêu Chiến trong phim mới?

Phim ảnh

Chiều 28/8, nhiều blogger thạo tin giải trí cùng nhau lan truyền thông tin gây sốc nói về màn hợp tác mới giữa Tiêu Chiến và đàn chị 43 tuổi Lâm Tâm Như.

Cụ thể, các nhà sản xuất đang ấp ủ dự án mới mang tên Nhà Thiết Kế, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thường Tam Tư trên trang văn học mạng Tấn Giang.

006qd16vly1g6fgxtd3tvj30u04hpwtp

Nam chính trước mắt nhắm đến hai ngôi sao 9x là Tiêu Chiến và Bạch Vũ nhưng nguồn tin nội bộ tiết lộ, phía nhà đầu tư có khuynh hướng chọn Tiêu Chiến hơn vì anh chàng xuất thân là nhân tài thiết kế, vai diễn này sẽ lột tả chính là bản sắc của anh.

tieu chien 430

1 93280

Đáng chú ý, Lâm Tâm Như cũng muốn đầu tư vào phim này và đang trong quá trình bàn bạc. Có khả năng bà xã của Hoắc Kiến Hoa cũng kiêm nhiệm luôn vai nữ chính là một cô nàng công sở 28 tuổi.

Lâm Tâm Như đã lâu không diễn xuất, câu hỏi đặt ra vì sao cô lại nhắm đến Tiêu Chiến đang rất nổi gần đây. Câu trả lời từ người lan truyền thông tin là: "Đến Lưu Đức Hoa còn xem Thượng Ẩn thì không gì là không thể".

ro tin lam tam nhu va hoac kien hoa ly hon do mau thuan

Hiện tại, thông tin này chưa được kiểm chứng đúng sai nhưng phản ứng của cư dân mạng đều rất sốc. Họ cho rằng Tiêu Chiến hợp vai nhưng việc kết hợp với Lâm Tâm Như có sự chêch lệch lớn. Hầu hết mọi người đều chờ xác nhận cuối cùng mới bày tỏ tin tưởng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.