• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam thanh xuân Hầu Minh Hạo 'đổi gió' đóng phim tâm linh, ma ám chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng

Phim ảnh

Hôm 17/1, bộ phim theo thể loại huyền bí Tâm Trạch Lạp Nhân chính thức khai máy. Sự kiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì vừa sở hữu dàn diễn viên trẻ tiềm năng gồm Hầu Minh Hạo, Chúc Tự Đan, Lưu Đông Thấm vừa do đạo diễn lừng danh Phùng Tiểu Cương đảm nhận vị trí tổng giám chế.

dxkuu27ucaadkab

Hầu Minh Hạo

dxkuu28ucaapeeq

Chúc Tự Đan

dxkuu25uyaaywut

Lưu Đông Thấm

Quan trọng hơn hết, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hùng Trạch Bút Ký của tác giả Nhị Thập Tam. Năm 2012, bộ truyện này từng lội ngược dòng giữa bão ngôn tình, là tác phẩm làm mưa làm gió khắp trang văn học mạng Trung Quốc và thậm chí được tác giả Đạo Mộ Bút Ký là Nam Phái Tam Thúc đánh giá khá cao.

hung trach but ky

Tâm Trạch Lạp Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết Hùng Trạch Bút Ký của tác giả Nhị Thập Tam

Tâm Trạch Lạp Nhân chủ yếu kể về cặp khách thuê nhà thần bí là Giang Thước và Tần Nhất Hằng. Cả hai cùng mua một ngôi nhà mang tiếng bị ma ám với giá rẻ, sau khi đuổi quỷ trừ tà liền bán lại.

Tuy nhiên, khi bị một người qua đường không rõ danh tính nhìn chằm chằm, cặp đôi này liên tục trải qua hàng loạt điều quái dị. Nhà ma ám không ngừng xuất hiện điềm gở, mỗi nơi xảy ra những chuyện khủng khiếp không ngờ, tạo ra câu đố khó giải. Lúc này họ phát hiện mình đã vướng vào tấm lưới mai phục của một thế lực bí ẩn và đối mặt với nguy cơ bị giết hại.

dxkuu28vsaae5ee

Tâm Trạch Lạp Nhân chính thức khai máy vào 17/1.

Trong khi khán giả đang cảm thấy chán nản và "bội thực" với các thể loại thanh xuân vườn trường, xuyên không về cổ đại, bộ phim thể loại kinh dị bất ngờ trở thành một "món ăn tinh thần" mới mẻ trên thị trường phim ảnh hiện tại.

Khán giả khá mong chờ Hầu Minh Hạo - "át chủ bài" của Tâm Trạch Lạp Nhân. Ngôi sao sinh năm 1997 không còn là lớp trưởng Hoa Bưu trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân quen thuộc ngày nào mà sẽ nâng cấp trở thành bậc thầy thôi miên, thủ lĩnh lãnh đạo các phi vụ bán lại ngôi nhà ma ám. Nói chung nhân vật Giang Thước của cựu thực tập sinh SM Entertainment sẽ là nam nhân vừa bí ấn vừa hấp dẫn.

hau minh hao 130

Hầu Minh Hạo - Chúc Tự Đan - Lưu Đông Thấm sẽ là bộ ba chủ chốt của phim Tâm Trạch Lạp Nhân.

Nhân vật chủ chốt thứ hai là Tần Nhất Hằng của Lưu Đông Thấm. Anh và đàn em kém 3 tuổi sẽ có nhiều màn sánh vai bên nhau. Trong bản nguyên tác, mối quan hệ của cả hai được tôn vinh hơn hẳn. Dù truyện không gắn mác đam mỹ nhưng khá được lòng fan đam mỹ. Nữ chính Nguyên Mộ Thanh do Chúc Tự Đan đảm nhận, sự xuất hiện của cô nhận rất nhiều kỳ vọng.

Hiện, Tâm Trạch Lạp Nhân đang quay tại Thượng Hải, thời gian quay dự kiến kéo dài 120 ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.