• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Netflix cho chiếu lại bộ phim hài 'Đầy tớ của nhân dân' do Tổng thống Ukraine đóng vai chính

Phim ảnh

Netflix đang chiếu trở lại loạt phim hài châm biếm về chính trị của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy - 'Đầy tớ của nhân dân' (Servant of the People).

“Các bạn yêu cầu và bộ phim đã trở lại! 'Đầy tớ của nhân dân' một lần nữa có mặt trên Netflix ở Hoa Kỳ”, công ty phát trực tuyến thông báo thông qua Twitter hôm 16 tháng 3.

Loạt phim, kéo dài từ năm 2015 đến năm 2019, có sự tham gia của ông Zelenskiy trong vai một giáo viên, người bất ngờ trở thành tổng thống Ukraine sau khi một video quay cảnh anh ta phàn nàn về tham nhũng được lan truyền. Zelenskiy, 44 tuổi, là một cựu diễn viên kiêm nghệ sĩ hài tay ngang sau khi lấy bằng luật tại Đại học Kinh tế Kyiv. Ông được bầu làm tổng thống Ukraine vào năm 2019.

Volodymyr Zelenskiy trong loạt phim hài châm biếm về chính trị, “Đầy tớ của nhân dân”

Sự quan tâm đến chương trình 'Đầy tớ của nhân dân' bắt đầu tăng lên sau khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt vào Ukraine hồi tháng 2. Tổng thống Ukraine Zelenskiy cùng nội các của mình nhiều lần công khai thách thức Nga trên mạng xã hội, đồng thời kêu gọi người dân đứng lên chiến đấu. Loạt phim trước đó đã bị loại khỏi Netflix Mỹ nhưng vẫn có trên YouTube.

Bên cạnh 'Đầy tớ của nhân dân', ông Zelenskiy còn từng lồng tiếng cho phim “Gấu Paddington” phiên bản tiếng Ukraina và giành được giải Ukraina 'Dancing With the Stars'. Ông cũng tham gia viết lời, sản xuất cho 'Đầy tớ của nhân dân' trong ba mùa. Trước khi loạt phim kết thúc, ông đã thành lập một đảng chính trị cùng tên và tuyên bố ứng cử Tổng thống vào ngày 31 tháng 12 năm 2018.

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.