• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Netflix chuẩn bị chuyển thể 'Avatar: The Last Airbender', fans lo 'giẫm lại vết xe đổ'

Phim ảnh

Avatar: The Last Airbender (Avatar: Tiết Khí Sư Cuối Cùng) là một series hoạt hình nổi tiếng phát sóng trên Nickelodeon từ năm 2005 đến 2008. Bộ phim nói về hành trình của cậu bé Aang cùng những người bạn của mình trên con đường chống lại Hỏa Vương xấu xa muốn thôn tính cả thế giới. Với cốt truyện hấp dẫn đi kèm với những yếu tố kỳ ảo như phép thuật, linh hồn,... bộ phim đã được công chúng đón nhận nhiệt tình và có một cộng đồng fan vô cùng hùng hậu.

https 2f2fblueprint api production s3 amazonaws com2fuploads2fcard2fimage2f8478452f68e6e991 369a 40c4 b109 465ab3796c9d

Trước sức hút của nó, không lý gì mà các nhà làm phim lại bỏ qua cơ hội kiếm tiền từ con gà đẻ trứng vàng này. Năm 2010, đạo diễn M. Night Shyamalan đã đưa tác phẩm này lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, bộ phim lại bị khán giả và giới phê bình chê bai do diễn xuất kém, kỹ xảo xấu và cốt truyện khó hiểu, khiến cho ý định làm phim ăn theo đi vào ngõ cụt. Ấy vậy mà, gần đây Netflix lại tuyên bố sẽ làm lại một phiên bản chuyển thế cho series hoạt hình này.

last airbender 137894

Poster của "The Last Airbender" do M. Night Shyamalan làm.

Theo tài khoản Twitter của công ty See What's Next: "Một series live-action 'Avatar: The Last Airbender' được làm lại chuẩn bị lên sóng trên Netflix". Tweet này còn đi kèm với một tấm hình được thiết kể bởi John Staub.

Một tweet khác của Netflix cũng hé lộ rằng những người sáng tạo ra series gốc cũng sẽ làm việc với bộ phim chuyển thể này. Tweet trên viết:

"Tôi có thể xác nhận rằng hai nhà sáng tạo là Michael Dante DiMartino and Bryan Konietzko sẽ quay lại dự án này. ĐÂY CHÍNH LÀ ĐIỀU MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CỐ LÀM TRONG SUỐT NHIỀU NĂM QUA".

Cho đến này, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về ngày công chiếu hay dàn diễn viên của series live-action này. Tuy nhiên, các fans lại vừa mừng vừa lo số phận của bộ phim do các phim chuyển thể từ anime hay hoạt hình thường có chất lượng rất kém. Gần đây, bộ phim chuyển thể từ manga nổi tiếng Death Note của đài Netflix được đánh giá là một trong những phim dở nhất và đã đập tan đi những giá trị của manga gốc. Vào năm 2009, bộ phim chuyển thể từ Dragon Ball là Dragonball Evolution cũng nhận được hàng tấn gạch đá và chê bai từ người xem.

death note netflix

"Death Note" thì được nhiều fans coi là sự phỉ báng vào bộ truyện.

maxresdefault

"Dragonball Evolution" tệ đến nỗi đạo diễn cũng phải xin lỗi vì đã làm ra tác phẩm này.

Do vậy, người hâm mộ mong chờ rằng Netflix sẽ tạo ra một series đúng tầm đẳng cấp với danh hiệu "Ông hoàng truyền hình" của mình.

Theo: CB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.