• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhân vật Scar trong 'Lion King' bản live-action không có bờm đen khiến khán giả 'khó ở'

Phim ảnh

Một trong những lý do khiến khán giả dè chừng với các bản live-action của nhiều bộ phim nổi tiếng là do không thể chấp nhận sự khác biệt trong tạo hình nhân vật. Đặc biệt, đối với các bộ phim gắn liền với tuổi thơ thì sự thay đổi này càng khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Đó chính là trường hợp mà Lion King bản live-action đang gặp phải. Nhà sản xuất phim đã thay đổi tạo hình nhân vật Scar và ngay lập tức phải nhận nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả.

Scar trong phim hoạt hình vốn có hình ảnh bóng bẩy, hào hoa và gương mặt khá đáng sợ. Nhưng trong bản live, Scar lại trông có vẻ chán đời, hiền lành và rất thiếu sức sống. Kể cả giọng nói của Scar xảo quyệt cũng biến đâu mất.

screen shot 2019 04 11 at 10 48 46 am

Mọi người rất tức giận về sự thay đổi hình ảnh của nhân vật phản diện Scar:

Khôngggg... Chẳng ai yêu cầu thay đổi cả. Scar thậm chí không hề có vẻ ngoài độc ác như trong phim hoạt hình... UGHHHH.

lost bird lion king live action 2

Rất nhiều người phản ứng gay gắt để bày tỏ sự thất vọng của họ đối với các nhà làm phim.

Điều gì sẽ xảy ra khi tác phẩm kinh điển tuyệt vời này lại khiến mọi người thất vọng vì trông nó chẳng khác gì các bộ phim tài liệu về đời sống động vật hoang dã.

lost bird lion king live action 3

Trailer xuất hiện 100 ngày trước khi bộ phim chính thức lên sóng. Lion King bản live-action còn thu hút mọi người khi có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Beyoncé lồng tiếng cho Nala, John Oliver trong vai Zazu, Donald Glover trong vai Simba, John Khani trong vai Rafiki và Alfre Woodward trong vai Sarabi.

Tất cả nhân vật chính của bộ phim đều xuất hiện trong đoạn trailer chính thức này.

lost bird lion king live action 1

Vua Sư Tử sẽ chính thức công chiếu vào ngày 19/7/2019. Hứa hẹn sẽ mang cho bạn không khí ngập tràn màu sắc tuổi thơ cùng câu chuyện về gia đình, thiên nhiên và sự dũng cảm.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.