• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nhất Dạ Tân Nương': Nghẹt thở với cảnh hôn dài 5 phút của 'đảo chủ', đạo diễn hô cắt vẫn không dừng lại

Phim ảnh

Là một trong những web drama gây sốt màn ảnh hiện nay, Nhất Dạ Tân Nương của Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi không chỉ khiến khán giả mê đắm diễn biến chính trong phim mà còn phát cuồng với các phân cảnh hậu trường.

Từ khoảnh khắc diễn "xé nháp" của nam nữ chính đến hình ảnh cả hai đọc kịch bản hay những lần phỏng vấn với truyền thông, tất cả đều nhận rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hiện tải cảnh đang gây sốt nhất trên mạng xã hội chính là cảnh hôn mới dài 5 phút của Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi. Không có thế thân, không có góc quay khuất, không có tiểu xảo vờ như hôn, tất cả đều diễn ra rất chân thật.

Một clip hậu trường được Mango TV tung ra cho thấy đôi uyên ương của Nhất Dạ Tân Nương hôn nhau đến tận 3 lần trong một khung cảnh.

Khi cả hai cùng đứng, ống kính ghi hình thực hiện 2 lần, khi cả hai ngồi, ống kính ghi hình thêm lần nữa và lần này kéo dài hơn 5 phút. Đáng nể, 5 phút này hai diễn viên hôn sâu, liền mạch, không gián đoạn bởi điều gì cho đến khi khẩu lệnh của đạo diễn vang lên.

Cảnh hôn dài 5 phút của cặp đôi chính phim Nhất Dạ Tân Nương.

Mặc dù thực hiện cảnh quay nhập tâm là thế nhưng phân cảnh này đã bị cắt bỏ trên sóng màn ảnh. Nhiều "mọt phim" cảm thấy tiếc nuối vì không được thưởng thức trọn vẹn. Một số bình luận trên Weibo như sau:

Thật sự đắm chìm, hô cut rồi vẫn còn hôn, hay là đến với nhau luôn đi.

Vì sao lại phải cắt bỏ cảnh này, cho lên phim chẳng phải càng nổi hơn sao?

Trời ạ! Xem mà tôi kích động luôn!!

Diễn viên thật sự chẳng hề dễ dàng gì cả.

Quay rồi lại không chiếu, chỉ có thể xem hậu trường cho đã ghiền thôi.

Ngọt quá nhưng tiếc là lên phim bị cắt rồi.

Hai người nghiêm túc như vậy nhưng lên phim lại chỉ có mấy giây.

Trước đó, phân cảnh lần đầu hôn nhau của nam nữ chính kéo được biên tập hoàn chính với thời lượng 19 giây cũng bị gọt bỏ chỉ còn 4 giây khi phát sóng.

Nhất Dạ Tân Nương là phim thuộc thể loại ngôn tình sủng ngọt, Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi nhận nhiều lời khen vì mang đến cảm giác couple cực mạnh. Bộ đôi có nhiều cảnh hôn nhưng đáng tiếc là phần lớn bị cắt bỏ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.