• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

Những 'hạt sạn' ngớ ngẩn trong bom tấn cổ trang 'Diên Hi Công Lược'

Phim ảnh

Sau hàng loạt tác phẩm "bom xịt", không ai ngờ rằng lần trở lại mới nhất với tác phẩm Diên Hi Công Lược, Vu Chính lại thu về những thành tích kinh ngạc dù bộ phim chỉ mới đi được gần một phần ba chặng đường.

Sau 9 ngày lên sóng, Diên Hi Công Lược nhanh chóng thu về 1 tỷ lượt xem vào 28/7/2018. Không dừng lại đó, số lượng người truy cập xem phim liên tục tăng lên trong những tập sau đó, dẫn đầu danh sách các phim chiếu mạng nhiều ngày liền.

dien hy cong luoc

"Diên Hi Công Lược" đang là một trong những bộ phim chiếu mạng "hot" nhất năm 2018.

Dẫu rằng Vu Chính trở thành cái tên "ung nhọt" trong lòng khán giả khiến họ đắn đo suy nghĩ có nên xem phim của ông hay không, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự đầu tư công phu, tỉ mỉ, chi tiết của đoàn làm phim, kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên xuất sắc đã đem đến thành công cho Diên Hi Công Lược.

theu dien hy cong luoc

Họa tiết trang phục trong "Diên Hi Công Lược" được nắn nót trong từng đường thêu.

ao dien hy cong luoc

Màu sắc trang phục nhã nhặn, tinh tế.

21

Đạo cụ, quang cảnh lựa chọn tông màu trầm, nhẹ nhàng, mang nét đẹp cổ kính, trang nhã.

24

So với những bộ phim cung đấu khác, khung cảnh trang trọng, sắp xếp chi tiết tỉ mỉ khiến nhiều người xem cảm thấy hài lòng.

26

Chi tiết nhỏ như phong cách đánh son viền trong môi của phụ nữ triều đại nhà Thanh được sử dụng trong phim, dù đôi lúc khán giả tưởng nhầm mình đang xem phim ma.

27

Dàn diễn viên xuất sắc như Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Hứa Khải,... cũng là yếu tố giúp "Diên Hi Công Lược" thành công.

Mặc dù Vu Chính đã đặt nhiều tâm huyết trong việc xây dựng hình ảnh bám sát lịch sử cho bộ phim, song Diên Hi Công Lược vẫn mắc những "hạt sạn" ngớ ngẩn dưới đấy.

2018 07 30

Hình rồng thêu trên long bào của Càn Long khiến khán giả thắc mắc "đây là con gì?".

2018 07 30

Lại gần thêm tí nữa để chiêm ngưỡng "em" rồng đáng yêu này.

1000

Đôi giày thể thao có lẽ xuyên không về thời Càn Long chăng?

1000 2

Sau đôi giày, chiếc ghế nhựa màu xanh tiếp tục trở thành "điểm nhấn" trong phim cổ trang mới nhất của Vu Chính.

1000 1

Nhiều khán giả cho rằng Xa Thi Mạn đã mặc quần jean khi đóng phim. Nữ diễn viên đã phải lên tiếng phủ nhận và giải thích đó là chiếc quần xanh của pijama. Dẫu vậy pijama chưa có ở thời Càn Long đâu nữ thần ơi.

Bỏ qua những lỗi nhỏ trong bộ phim, Diên Hi Công Lược vẫn đang ngày càng khẳng định mức độ nổi tiếng của mình qua lượng người xem khả quan và có xu hướng tăng lên. Đây ắt hẳn là một tin vui dành cho Vu Chính cùng đoàn làm sau bao dự án của ông bị khán giản "ném đá" không thương tiếc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.