• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Những câu thoại để đời trong 'Sky Castle' - siêu phẩm tạo nên cơn địa chấn chưa từng có ở Hàn Quốc

Phim ảnh

Tối ngày 1/2, tập cuối của "siêu phẩm" truyền hình SKY Castle (Lâu Đài Trên Không) của đài JTBC cũng đã chính thức được chiếu, khép lại hành trình 20 tập công phá kỉ lục rating tại Hàn một cách đầy cảm xúc. Không chỉ người thường mà nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng say mê "bỏ ăn bỏ ngủ" với bộ phim này. SKY Castle còn tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn lớn xứ Hàn như: Nate, Pann, The Quoo, Instiz với hàng chục nghìn lượt bình luận, chia sẻ từng chi tiết nhỏ trong phim.

Dù kết thúc viên mãn gây nhiều tranh cãi, đối ngược hẳn với nội dung gay cấn và nặng nề trước đó, phim vẫn đã làm khá tròn trịa vai trò của mình khi đưa đến cho người xem những thước phim chân thực nhất về xã hội nặng địa vị cũng như các vấn đề học đường tại Hàn.

Hãy cùng Lost Bird "điểm danh" những câu thoại ấn tượng nhất trong SKY Castle nhé!

Cha mẹ luôn nghĩ rằng họ biết mọi thứ về con cái mình, nhưng thực chất đó chỉ là ảo tưởng

1

Câu thoại này chính là lời tổng quát cho toàn bộ những bi kịch xảy ra tại Sky Castle. Bố mẹ tưởng như quá hiểu con cái mình, mà hóa ra chẳng hiểu gì cả, để cuối cùng đẩy nhau vào đường cùng....

Mất rất nhiều thời gian để có được sự tín nhiệm của ai đó nhưng cô cũng có thể đánh mất nó trong tích tắc

2

Đây là câu Han Suh Jin nới với Jin Jin, mẹ Soo Han khi phát hiện gia đình Jin Jin muốn được bác sĩ Hwang phẫu thuật, cuối cùng lại vận vào chính Han Suh Jin. Khi những lời nói dối đổ bể, mọi sự cố gắng cũng đều là vô nghĩa.

Tại sao chúng ta phải xây dựng lâu đài cho bọn họ, trong khi chúng ta còn đang mắc kẹt với khó khăn của chính mình?

3

Sau khi đẩy gia đình Ye Seo vào đường cùng, cô giáo Kim đã lộ ra bản chất thật của mình, một kẻ tàn ác chuyên phá hoại các gia đình. Vì bất hạnh của bản thân, Kim không muốn để ai được hạnh phúc và thành công bởi tham vọng của chính họ nữa...

Họ nói bố mẹ thành công là những người được con cái tôn trọng, cho nên bố mới là người thất bại, chứ không phải con

6

Câu nói này được Cha Se Ri nói với Cha Min Hyuk, trước khi ba mẹ con nhà Cha rủ nhau... bỏ nhà. Sự độc tài của Cha Min Hyuk đã khiến ba mẹ con buộc phải vùng lên, hoặc ly hôn, hoặc thỏa hiệp.

Chỉ mỗi hỗ trợ tài chính cho con cái mà cũng làm ông trở thành phụ huynh được ư?

4

Có lẽ chẳng bố mẹ nào muốn nghe câu nói này từ chính con cái của mình, nhưng nó lại là một điều thật đến đau lòng. Dù có mang về cho con cái bao nhiêu, vẫn không thể đánh đổi được sự yêu thương và quan tâm thật lòng.

Tại sao con lại đi cạnh tranh với người ngoài khi thứ con cần cạnh tranh chính là bản thân con

7

Với tham vọng rằng con mình sẽ giỏi nhất, xuất sắc nhất, Cha Min Hyuk luôn đẩy hai anh em Ki Joon và Seo Joon đến giới hạn bằng những câu nói như dao găm, và câu nói này cũng không ngoại lệ. Mục tiêu của cuộc đời là gì? Cạnh tranh, cạnh tranh và cạnh tranh...

Đồ đàn bà tầm thường

5

Cha Min Hyuk là nhân vật không bao giờ khiến khán giả thất vọng với loạt thoại mặn hơn cả nước Biển Chết, và câu quotes này với Han Suh Jin cũng không ngoại lệ. Quả thật là một nhân vật khiến khán giả yêu ghét đan xen...

Bởi vì luôn được mẹ chải chuốt, con đã sống gần 50 năm mà chẳng biết mình là ai

8

Đây có lẽ là câu thoại đau lòng nhất trong Sky Castle. Khi biết mình đã gián tiếp giết chết đứa con ngoài giá thú là Kim Hye Na vì một chức danh, Kang Joon Sang đã cảm thấy tuyệt vọng đến tột cùng. Lần đầu tiên trong cuộc đời, ông nhìn lại cuộc đời mình và thấy chẳng có gì sau lưng ngoài những danh vọng trống rỗng...

Con phải đi học làm gì khi mà có thể đạt điểm tuyệt đối bằng việc ăn cắp đề thi?

9

Kang Ye Bin thuộc top những nhân vật "ngầu" nhất phim, và phân cảnh này cũng không ngoại lệ. Khi biết được rằng chị gái mình được điểm tuyệt đối chỉ vì làm đề thi có sẵn và Hye Na chết vì việc này, Ye Bin đã bày tỏ sự bất bình bằng cách bỏ học.

Chính sự quyết liệt của Ye Bin đã khiến cho Han Suh Jin nghĩ lại mọi thứ và đưa ra quyết định đúng đắn: Đi khai báo về tội ác của Kim Yoo Young và cứu lấy Woo Joo.

Ngoài những đoạn thoại "chất hơn nước cất", phim còn gây hài bởi giáo sư Cha Min Hyuk, "thánh meme" mê kim tự tháp. Bất cứ lúc nào xuất hiện, nhân vật này cũng nhiệt tình "buôn muối", khiến khán giả phì cười.

tumblr pkjrw3cu2a1qi2jf3o3 500

Chuẩn rồi đấy!!

tumblr pkjrw3cu2a1qi2jf3o5 500

Mặt dễ thương nè

tumblr pluum4rrbq1rsi6iwo6 250

Mặt khi nổi cáu

tumblr plb09wqhpt1rsi6iwo6 250

Dù lắm muối nhưng với tính cách độc đoán, cuối cùng giáo sư Cha cũng bị các con quẳng khỏi nhà...

tumblr plb09wqhpt1rsi6iwo4 250

Mặt hoảng loạn

Vậy bạn ấn tượng nhất với những câu thoại nào của Sky Castle? Cùng chia sẻ cho Lost Bird biết nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.