• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những màn rơi lệ xuất thần của mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ hot lại sau cảnh khóc quá xấu của Thẩm Nguyệt

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Anni Bảo Bối, tác phẩm Thất Nguyệt Và An Sinh ra mắt khán giả với hai phiên bản điện ảnh và truyền hình.

Bản điện ảnh do Châu Đông Vũ - Mã Tư Thuần đóng chính ra rạp năm 2016 tạo nên thành công lớn, đưa hai nữ diễn viên lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã. Bản truyền hình của Thẩm Nguyệt - Trần Đô Linh sau thời gian dài tuyên truyền cuối cùng cũng được phát sóng vào tối 22/7.

that nguyet an sinh dien anh truyen hinh

Tuy nhiên phim không mấy thu hút sự chú ý vì đứng giữa cơn bão phim mùa hè toàn những tác phẩm nặng ký như Trần Tình Lệnh, Cá Mực Hầm Mật, Toàn Chức Cao Thủ.

Điều duy nhất giúp Thất Nguyệt An Sinh lôi kéo cư dân mạng bàn luận lại là cảnh khóc của Thẩm Nguyệt nhưng thiên hướng bàn luận hầu hết tiêu cực. Nữ diễn viên sinh năm 1997 bị chỉ trích vì diễn cảnh khóc vô cảm, nhập vai thiếu sâu sắc, nghe tin mẹ mất lại trơ ra như phỗng, không tạo được sự bi thương tới khán giả.

tham nguyet khoc

tham nguyet 101

tham nguyet 102

Hashtag "Cảnh khóc của Thẩm Nguyệt" từ đó trở nên thịnh hành trên mạng xã hội Weibo tối 24/7 rồi leo thẳng lên vị trí số 1 bảng hot search sáng 25/7. Không ít ý kiến tỏ ra gay gắt với cô nàng, lượt nhận thích đồng tình cũng là những con số ở đơn vị ngàn đến chục ngàn.

[+34047] "Xin lỗi nha, xem không nổi luôn, diễn sượng đơ".

[+19228] "Cách diễn nát thật chứ, người cậu nói với cô ấy mẹ mất rồi, cô ấy vậy mà không thể hiện được biểu cảm gì, trơ ra như phỗng, đừng nói đó là vì bất ngờ đến ngây người, bất ngờ ngây người không phải là kiểu vô cảm vậy đâu, .... thật sự quá ngượng nghịu".

[+14048] "Thật sự vừa xấu vừa đơ còn có một loại cảm giác IQ không được cao nữa".

[+7028] "Hahahaha năm 2019 rồi còn có đứa nói 'Ngon thì lên mà diễn' nhỉ, tôi không ngon nên tôi không lên diễn, còn cô ấy lên diễn thì bắt buộc phải ngon, cô ấy không ngon thì không cho phép người khác nói sao? Cái logic gì xàm vậy".

[+6917] "Không hề muốn xem thím này... ngàn năm không đổi một kiểu diễn rác rưởi".

[+6357] "Đừng đóng phim nữa... không hợp với cô đâu".

[+4040] "Vừa thấy bình luận 'Có bản lĩnh thì đi đóng phim đi', một khi đã là diễn viên thì phải có chức trách của một diễn viên, diễn hay diễn dở cũng không cho quần chúng thảo luận à, chẳng phải từng nói sẽ cải tiến diễn xuất sao?".

[+3866] "Nhan sắc và nét diễn tôi đều thấm không nổi".

[+3741] "Nhìn cảnh khóc của thím này, lòng tôi tràn đầy những cơn sóng dữ".

[+1905] "Thiệt sự chịu hết nổi, ai mù mắt ký hợp đồng với cô ta vậy? Thiệt sự cay mà, tác phẩm của tác giả tôi thích nhất coi như xong".

Cảnh khóc là một bước khảo nghiệm khả năng diễn xuất của diễn viên. Thẩm Nguyệt diễn xuất quá non kém khiến rất nhiều cư dân mạng bất mãn, họ lần lượt tìm lại khoảnh khắc khóc xuất thần của hàng loạt sao nữ khác để chỉ ra ai mới là người lột tả cảm xúc tốt nhất.

Từ Châu Đông Vũ, Dương Tử, Đường Yên đến Nghê Ni hay đại hoa đán như Châu Tấn, Tôn Lệ đều khiến mọi người phải trầm trồ vì gịọt sầu của mình.

chau dong vu khoc 1

Nhận được lời khen nhiều nhất chính là Dương Tử, phân cảnh tủi thân của cô khi nghe người yêu nói lời chia tay hoàn toàn truyền cảm và khiến trái tim khán giả rung động theo.

Mọi người cũng hồi tưởng, thời điểm đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, cô có những cảnh rơi lệ đau xé lòng, cách lột tả cảm xúc nhân vật hoàn toàn cho thấy phong thái của một diễn viên chuyên nghiệp.

ca muc ham mat duong tu khoc

duong tu khoc 2

Trịnh Sảng dù vẫn gây tranh cãi về diễn xuất xuống dốc nhưng thân là một ngôi sao tốt nghiệp hệ chính quy Học viện điện ảnh Bắc Kinh, có những khoảnh khắc không thể phủ nhận thực lực của cô, chẳng hạn như cảnh khóc nao lòng này.

trinh sang khoc

Trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, nhân vật của Cúc Tịnh Y nếm không ít cay đắng, nước mắt phải rơi càng nhiều. Cảnh quay Cúc Tịnh Y cố nén bi thương, lệ rơi đỏ mắt chinh phục số đông khán giả. Càng khéo hơn nữa là cô khóc những vẻ mặt vẫn rất xinh đẹp nên càng được khen ngợi.

cuc tinh y khoc

Nhắc đến khóc mà vẫn xinh đẹp chắc hẳn phải kể tên Huỳnh Thánh Y. Khoảnh khắc diễn tay đôi với Châu Tinh Trì đầy cảm động này giúp mỹ nhân sinh năm 1983 ghi dấu sâu đậm trong lòng công chúng.

huynh thanh y khoc 3

Phim đang chiếu Thời Gian Đều Biết Thần Tịch Duyên cũng có cảnh khóc cực kì bi thương của Đường Yên, Nghê Ni.

d

nghe ni khoc 1

Đỉnh cao của khóc được không ít minh tinh Hoa ngữ thể hiện thành công, nhưng vận vào lòng công chúng là cảnh khóc của Tôn Lệ trong Chân Hoàn Truyện và Châu Tấn trong Hậu Cung Như Ý Truyện.

ton le khoc 1

chau tan khoc

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.