• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Những trận chiến trong 'Aquaman' được so sánh với 'Lord of The Rings' và 'Matrix'

Phim ảnh

Mới đây Warner Bros Trung Quốc đã trình chiếu 25 phút, phần lớn là những cảnh hành động, trong bộ phim Aquaman ở Bắc Kinh. Dù Aquaman phải đến tháng 12 mới ra rạp nhưng những cảnh quay được công bố đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

aqua

Một phản hồi đặc biệt đã đề cập đến việc đạo diễn James Wan đã thể hiện một số phân cảnh hành động trong phim thành công như Lord of the RingsMatrix từng làm được.

aqua3

“Warner Bros. Trung Quốc đã công bố 25 phút từ tác phẩm Aquaman ở Bắc Kinh. Tất cả những cảnh quay được trình chiếu đều là cảnh hành động nên tui không có nhận xét gì về mạch phim. Nhưng những trận đấu của Aquaman được quay rất tuyệt. Chúa Nhẫn mà đánh nhau với Ma Trận thì chắc cũng cỡ level này đấy. James Wan thật sự đã nâng tầm những trận đấu này. ”

aq

Đạo diễn James Wan (ngồi giữa) cùng Jason Momoa (vai Arthur Curry) và Amber Heard (vai Mera)

Một nhận xét thú vị khác sau khi đoạn phim được trình chiếu cho rằng James Wan thật sự chính là vị cứu tinh của WODC (Những vũ trụ DC) sau sự thể hiện đáng thất vọng của Justice League: “Một người bạn làm bên truyền thông của tui nói là anh ấy thích tông màu của Aquaman, mặt đất rất tối nhưng biển cả lại sáng bừng, James Wan chính là người cứu cả vũ trụ DC chứ chả đùa.”

Từ những trailer và cảnh quay ngắn được tung ra trước đây, có thể đoán rằng Wan đã tạo ra những cảnh hành động mới lạ và thú vị cả ở dưới nước và trên cạn. Anh ta đã thành công để lại dấu ấn riêng của mình ở ngành công nghiệp này và đây chính là may mắn của DC khi chiêu mộ được Wan.

Aquaman dự kiến sẽ là một bộ phim khiến người xem choáng ngợp bởi những cảnh hành động gay cấn cùng với vẻ đẹp hùng vĩ của thế giới dưới lòng đại dương. Đây sẽ là câu chuyện về cuộc đời “Vua của 7 đại dương”, Arthur Curry, về thân thế và về hành trình lên làm người thống trị biển cả của anh. Jason Momoa là người sẽ đảm nhận vai Aquaman. Bộ phim sẽ được chính thức công chiếu trên toàn cầu vào ngày 21/12/2018 và sớm hơn 8 ngày tại Việt Nam.

Theo: Heroic Hollywood
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.