• Về đầu trang
Bảy
Bảy

Phim dành riêng cho cung Hoàng Đạo của bạn là gì?

Phim ảnh

Bạn đang đau đầu vì không biết nên xem phim gì? Bạn đang cảm thấy bối rối vì thời gian nghỉ dịch quá dài, trong khi danh sách phim trên các trang mạng streaming trực tuyến cũng không kém phần dài dòng hơn là bao?

VẬY THÌ, HÃY ĐỂ CHO "SỨC MẠNH VŨ TRỤ" QUYẾT ĐỊNH HỘ BẠN NHÉ!

Dưới đây là danh sách những thể loại phim (cùng một vài gợi ý) dành riêng cho 12 cung Hoàng Đạo.

Bạch Dương với cái đầu nóng và tính cách năng động, bốc đồng và đam mê cực kỳ phù hợp với những thể loại phim mang tính chất hành động, siêu anh hùng với những màn đối kháng đỉnh cao, tràn đầy năng lượng mạnh mẽ và dứt khoát.

Dưới tác động của Sao Hỏa, hành tinh của hành động, không khó để biết thể loại phim ruột của Bạch Dương là gì!

Gợi ý dành cho Bạch Dương: The Avengers, John Wick, Spiderman, U.N.C.L.E, Justice League (Zack Snyder's Cut), Nobody.

Kim Ngưu duyên dáng, yêu nghệ thuật được hành tinh của sắc đẹp, Sao Kim bảo hộ. Họ là những người yêu thích cái đẹp quá khứ và là tín đồ của phong cách làm phim cổ điển, với những "thước phim vàng" trong thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh thế giới.

Vì vậy, phim nghệ thuật và phim cổ điển là những thể loại phù hợp với Kim Ngưu.

Gợi ý dành cho Kim Ngưu: Breakfast at Tiffany's, Casablanca, Singin’ In The Rain, Gone With The Wind.

Song Tử thông minh, sáng dạ và vô cùng linh động trong việc xử lý tình huống.

Dưới tác động của Sao Thủy, hành tinh của trí tuệ, Song Tử rất thích thách thức tư duy của mình với những bộ phim trinh thám, giật gân kỳ bí với loạt "plot twist" sẵn sàng khiến cho người xem... bay não bất cứ lúc nào!

Gợi ý dành cho Song Tử: Fargo, Memento, Vertigo, Inception, Murder on the Orient Express.

Cự Giải nhạy cảm nằm dưới sự bảo hộ của Mặt Trăng dịu dàng, hành tinh của tinh thần và cảm xúc. Cự giải không bao giờ ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm của mình. Họ nhạy cảm, ân cần và dịu dàng hệt như ánh trăng êm dịu trên bầu trời đem.

Là cung hoàng đạo bị "ám ảnh" bởi tình yêu, thể loại phim yêu thích của Cự Giải là những bộ phim tình cảm, lãng mạn có thể đưa người xem đi tới mọi cung bậc hỉ - nộ - ái - ố của cảm xúc.

Gợi ý dành cho Cự Giải: The Notebook, Love Actually, Eternal Sunshine of the Spotless Mind, Atonement, Pretty Woman.

Sư Tử giống như Mặt Trời, luôn tỏa ra ánh sáng rực rỡ với thần thái tự tin đặc biệt. Sư Tử rất thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, là "đẳng cấp" mà ai cũng muốn trở thành.

Vì vậy, loạt phim chính kịch với những kịch bản, tình tiết đậm mùi "drama" chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho Sư Tử.

Thậm chí, phim càng có nhiều drama, càng có lắm tình tiết "lồng lộn" thu hút sự chú ý của mọi người thì càng khiến cho Sư Tử thích nổi bật phải mê mệt!

Gợi ý dành cho Sư Tử: A Star Is Born, Hidden Figures, Lady Bird, Little Women, Dreamgirls.

Xử Nữ lý trí, khôn khéo và luôn cẩn thận trong từng hành động.

Giống như Song Tử, Xử Nữ cũng nằm dưới sự bảo hộ của sao Thủy, ngôi sao trí tuệ. Do đó, trí thông minh và trực giác của Xử Nữ như càng thêm tỏa sáng bởi bản tính cầu toàn và khát khao theo đuổi sự hoàn mỹ cháy bỏng.

Rất khó để Xử Nữ để tâm tới những bộ phim với nội dung thiếu thực tế. Thay vào đó, họ lại có xu hướng bị hấp dẫn bởi những bộ phim tài liệu, hoặc được dựng lên từ những sự kiện có thật (based on true stories).

Gợi ý dành cho Xử Nữ: Don't F**k with Cats, Blackfish, Inside Job, Apollo 11, Zero Dark Thirty.

Thiên Bình thân thiện và duyên dáng nằm dưới sự bảo hộ của hành tinh sắc đẹp Sao Kim.

Thiên Bình yêu thích cái đẹp và sự cân bằng. Do đó, Thiên Bình rất dễ bị thu hút bởi những bộ phim hoạt họa có màu sắc rực rỡ, hoặc những bộ phim nghệ thuật với tư duy sáng tạo điện ảnh độc đáo.

Bên cạnh đó, vì bản chất mang đặc điểm của cả hai giới, cho nên Thiên Bình cũng không ngại ngần thử sức với những bộ phim mang tính chất thể nghiệm, "queer" và phi nhị nguyên giới.

Gợi ý dành cho Thiên Bình: Monsters, Inc, Toy Story, Moonrise Kingdom, Maurice, The Grand Budapest Hotel.

Nhiều người thường gán Bọ Cạp cùng với phim kinh dị vì bản tính lạnh lùng, khó đoán và bí ẩn của cung hoàng đạo này!

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một phần vì yếu tố thực sự khiến cho Bọ Cạp bị kích thích khi xem phim chính là cảm giác thần bí, đen tối, quyến rũ đến mị người của những "gương mặt" ẩn mình trong bóng tối.

Do đó, thể loại phim tội phạm sẵn sàng "ăn miếng trả miếng" mới chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho Bọ Cạp bí ẩn, cung hoàng đạo nằm dưới sự bảo hộ của Sao Diêm Vương - hành tinh của cái chết và sự tái sinh.

Gợi ý dành cho Bọ Cạp: The Godfather, Hereditary, American Gangster, Sin City, IT.

Cung Thủ với bản tính phóng khoáng, yêu thích sự tự do và khám phá những vùng đất mới lạ chắc chắn sẽ vô cùng hợp cạ với những bộ phim về đề tài phiêu lưu mạo hiểm.

Nằm dưới sự bảo hộ của Sao Mộc - hành tinh của sự may mắn và khuếch đại, năng lượng tích cực của Cung Thủ cũng rất phù hợp với những bộ phim mang nội dung hài hước, gây cười và "chúa hề".

Gợi ý dành cho Cung Thủ: Jurassic World, Indiana Jones, The Hitman's Bodyguard, Girls Trip, White Chick.

Ma Kết nghiêm túc, tham vọng và khắc kỷ nằm dưới sự bảo hộ của Sao Thổ, hành tinh của truyền thống và thời gian.

Với Ma Kết, thời gian chính là phép thử cho vạn vật! Vàchỉ có thứ gì phản ánh được thời gian mới có thể khiến cho Ma Kết cảm thấy bị thu hút.

Do đó, những bộ phim mang yếu tố lịch sử, hồi ký chính là thể loại dành riêng cho các Ma Kết truyền thống!

Gợi ý dành cho Ma Kết: Elizabeth, Darkest Hour, Gladiator, Shakespeare in Love, Dunkirk.

Bảo Bình độc đáo, quái dị và sở hữu niềm đam mê vô tận với khoa học. Được bảo hộ bởi Thiên Vương Tinh, hành tinh của sự nổi loạn và khác biệt, Bảo Bình luôn hành động dựa trên những cơ sở khoa học và yêu cầu mọi thứ xung quanh mình phải có sự phân tích, dẫn chứng rõ ràng.

Tính cách này rất phù hợp với thể loại phim khoa học viễn tưởng (sci-fi) - nơi những suy nghĩ, ý tưởng độc đáo, mới lạ và điên rồ của Bảo Bình có thể được thoái mái "vùng vẫy".

Gợi ý dành cho Bảo Bình: 2001 - A Space Odyssey, Interstellar, Arrival, Gravity.

Song Ngư mơ mộng và triết lý. Nằm dưới sự bảo hộ của "hành tinh biển cả" Sao Hải Vương, Song Ngư như chú cá nhỏ được vùng vẫy trong dòng nước của sự tưởng tượng, tâm linh và tiềm thức sâu sắc, có thể hiểu và cảm nhận được những quy luật vô hình mà người khác không thể nhìn ra.

Song Ngư mơ mộng luôn muốn được bước vào thế giới của bộ phim cổ tích, nơi phép thuật và những điều kỳ diệu sẽ đến với những trái tim trong sáng, lương thiện.

Gợi ý dành cho Song Ngư: Enchanted, Mary Poppins, Peter Pan, Maleficent.

Dĩ nhiên, cá tính của một người đâu thể phản ánh được hết 100% chỉ qua mỗi cung mặt trời (Sun Sign). Đã vậy, việc xem phim cũng thuộc về cảm nhận riêng của từng cá nhân, càng không phải vì "chiêm tinh bảo mình phù hợp với thể loại này nên mình bắt buộc phải xem phim về thể loại đó!"

Thế nhưng, biết đâu được bạn lại tìm được "phim tủ" của mình nhờ vào sức mạnh của chiêm tinh thì sao?

Nguồn: group Maybe You Never Watched This Movie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.