• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Ryan Reynolds chuẩn bị sản xuất phim chuyển thể từ truyện kinh dị trên Reddit

Phim ảnh

Ryan Reynolds là một người vô cùng đa tài. Chàng diễn viên này có thể diễn, sản xuất phim, đạo diễn, thậm chí là viết kịch bản. Nhưng trong suốt thời gian qua, anh không được trao cơ hội để thể hiện những tài lẻ của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện đã chấm dứt khi gần đây, anh được cho là sẽ sản xuất một bộ phim dựa trên câu truyện kinh dị nổi tiếng "The Patient Who Nearly Drove Me Out of Medicine" (Bệnh nhân khiến cho tôi phải dừng thuốc) trên Reddit - một trong những diễn đàn lớn nhất thế giới.

cd0fc2555c0a415a48c2c3ee2e32b988

Theo tác giả DeWitt, "The Patient Who Nearly Drove Me Out of Medicine" kể lại câu chuyện về "một bác sĩ trẻ đầy tâm huyết đang cố gắng chữa trị cho một bệnh nhân bí ẩn tại bệnh viện tâm thần, chỉ để nhận ra rằng những bí ẩn xung quanh người bệnh này có thể khiến anh phải trả giá bằng cả tính mạng của mình." Khi nó được đang lên subreddit /nosleep (nơi mà người dùng có thể chia sẻ những câu chuyện kinh dị của mình), câu chuyện đã gây bão và được nhiều người yêu thích. Chính bởi những lý do này, Ryan quyết định chọn nó để chuyển thể thành một bộ phim.

Theo tờ Variety, Reynolds và các đồng nghiệp của anh đều rất hào hứng với dự án này. Bọn họ "hiểu rằng sẽ gặp nhiều khó khăn để thu hút các xưởng phim tham gia thực hiện bộ phim kinh dị này".

giphy

Trên Twitter của mình, tác giả DeWitt viết "Thật hào hứng khi được làm việc với @VancityReynolds cho dự án này,". Có lẽ chính anh chàng này cũng không ngờ rằng có một ngày, câu chuyện kinh dị vốn chỉ đăng lên Reddit cho vui lại thu hút được nhiều sự chú ý như thế.

Hiện giờ, vẫn chưa có thông tin gì về dàn diễn viên hay khi nào nó bắt đầu bấm máy. Ngoài bộ phim này ra, "thánh lầy" này vẫn còn đang bận rộn cho Detective Pikachu và những dự án cá nhân khác.

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.