• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Sao nhí 'Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7' gây sốt vì dậy thì cực xinh đẹp sau 7 năm

Phim ảnh

Vào năm 2013, sau khi thể hiện thành công vai diễn cô bé Ye Seung lém lỉnh, thông minh, con gái một người đàn ông thiểu năng bị tù oan trong "Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7", Kal So Won đã trở một trong những diễn viên nhí được săn đón hàng đầu xứ sở kim chi. Ngay sau đó không lâu, vào tháng 2/2014, So Won đầu quân cho "ông lớn" YG Entertainment.

Mới đây, ngay sau khi công ty con chuyên quản lý diễn viên của YG - YG Stage cập nhật một vài bức hình của So Won, cư dân mạng mới ngỡ ngàng nhận ra, cô bé trong "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" năm nào giờ đã lớn thật rồi.

Những hình ảnh mới nhất này được chụp khi So Won tham gia ghi hình cho "Seoul Drama Awards 2020". Ngoài ảnh chụp, YG Stage còn cập nhật vlog một ngày ghi hình của So Won lên kênh YouTube của công ty.

Sinh năm 2006, năm nay chỉ mới 15 tuổi nhưng So Won đã sở hữu một nhan sắc cực ấn tượng. Kết hợp cùng lối diễn xuất tự nhiên, So Won được dự đoán sẽ trở thành một nữ diễn viên phái thực lực trong tương lai gần.

Sau "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7", So Won cũng tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ khác và đạt được một số thành tích ấn tượng. Mới đây nhất, So Won được sánh vai cùng dàn diễn viên kì cựu là Kim Seo Hyung, Lee Sung Min và Bae Jung Nam trong dự án phim điện ảnh Mr. Zoo: The Missing VIP, ra rạp đầu năm nay.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.