• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Snowdrop tung teaser thứ 2, netizen dự đoán được cái kết buồn

Phim ảnh

Vào ngày 18/11 vừa qua, JTBC đã tiết lộ teaser thứ 2 cho bộ phim Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK). Bộ phim là sự kết hợp giữa đạo diễn Jo Hyun Taek - người đã làm nên thành công cho School 2013 và biên kịch Yoo Hyun Mi. Cả hai cũng đã từng cùng nhau tạo nên thành công của SKY Castle, vì lẽ đó công chúng rất trông đợi vào Snowdrop

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, trong thời kỳ Phong trào dân chủ Gwangju, Jung Hae In sẽ vào vai cậu sinh viên của trường đại học danh tiếng Myung Dae, Su Ho. Một ngày, đột nhiên Su Ho xuất hiện tại ký túc xá đại học nữ trong tình trạng đầy thương tích, và Young Ro (Ji Soo) đã giúp che giấu và chăm sóc anh bất chấp nguy hiểm. Tình yêu của Su Ho và Young Ro cũng từ đó mà nảy mầm.

Snowdrop là câu chuyện tình yêu giữa Su Ho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo)

Với bối cảnh thời kỳ đất nước bạo loạn, khán giả không khỏi nghi ngờ cho một cái kết buồn cho cặp đôi Su Ho và Young Ro giống như trong phim Youth Of May từng lên sóng trước đó. Bên cạnh đó, teaser thứ 2 vừa được tung ra cũng đã khiến khán giả chắc chắn hơn về khả năng rằng kết phim sẽ đầy nước mắt. Trong teaser, trái ngược với Young Ro đang hạnh phúc ghi âm lại bức thư tình của mình gửi cho Su Ho, Su Ho lại một mình lắng nghe bức thư tình với ánh mắt đầy đau khổ. Liệu đây có phải là sự hé lộ cho cái kết đầy đau buồn của Snowdrop?

Teaser thứ hai của Snowdrop

Bên cạnh Jung Hae In và Jisoo, Snowdrop cũng quy tụ dàn diễn viên vô cùng đình đám với Yoo In Na, Kim Hye Yoon, Yoon Se Ah, … Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/12.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.