• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Số phận cặp vé 'Avengers: Endgame' được bán với giá gần 350 triệu đồng?

Phim ảnh

Theo New Jersey’s News 12, khi đợt pre-sale được mở đầu tháng này, giá của một cặp vé xem Avengers: Endgame vào đêm đầu công chiếu trên eBay đã lên đến con số 15,000 USD (gần 350 triệu đồng).

avengers endgame poster square crop

Lance Harris, 18 tuổi, chủ sở hữu của cặp vé này cho biết: “Ban đầu em chỉ là rất muốn đi xem phim này thôi vì em thật sự rất rất thích Avenger.”

“Những khi em nhìn thấy có người bán vé của họ trên mạng với giá 10000 USD (khoảng 232 triệu đồng) thì em bắt đầu suy nghĩ tại sao mình không bán với giá 15000 USD, và sau đó em sẽ không cần lo lắng về bất cứ chi phí nào từ ăn ở cho đến học phí khi lên đại học nữa.”

Tuy nhiên, giao dịch này đã bị bên mua hủy bỏ. Harris giải thích rằng ban đầu có người đồng ý mua cặp vé vì họ tưởng giá bán là 1500 USD. Sau đó, Harris được cấp 1000 USD tín dụng từ nhà bán lẻ trực tuyến.

News 12 cho biết thêm các suất chiếu Endgame tại West Orange, rạp phim New Jersey AMC nói riêng và tại các hệ thống rạp trên cả nước Mỹ nói chung đều đã hết vé cho đến tận thứ Tư.

avengers endgame mcu rewatch

Bắt đầu với Iron Man vào năm 2008, Avengers: Endgame được xem như một tác phẩm đánh dấu hồi kết của 11 năm Vũ trụ Điện Ảnh Marvel. Với sức hút này, thậm chí chưa cần công chiếu, theo số liệu đến từ Fandango - website bán vé trực tuyến lớn nhất tại Mỹ, bộ phim đã phá vỡ kỉ lục lượng vé đặt trước cao nhất của Star Wars: The Force Awakens chỉ trong vòng 6 tiếng. Ngoài ra, tác phẩm này còn sở hữu lượt đặt vé trước trong tuần đầu tiên cao gấp 5 lần so với người anh Infinity War.

Để đáp ứng nhu cầu khổng lồ từ người hâm mộ, một số rạp phim đã mở cửa hoạt động 24h, đồng thời giúp Endgame đạt được kỉ lục có số màn hình chiếu cao nhất: 4662.

avengers premiere

Ở một diễn biến khác, một phụ nữ ở Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng khóc không kiểm soát được vì quá đau buồn với các tình tiết của bộ phim. Cũng theo dòng sự kiện, một người đàn ông ở Hồng Kông bị đánh vì spoil nội dung phim cho những người xếp hàng chờ xem.

0 thp chp 270419slug 5985jpg

Doanh thu nội địa của Avengers: Endgame đã lên đến 340 triệu USD và doanh thu toàn cầu được dự đoán có thể đạt tới con số 1 tỉ USD chỉ trong tuần đầu công chiếu.

Theo: Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.