• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi' tập 12: Fan vỡ òa khi Lăng tổng được vợ tha thứ sau khi bị ngược tơi bời

Phim ảnh

Trải qua 11 tập phim với hàng loạt tình tiết sủng ngược lẫn lộn, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã trở thành cơn sốt khiến người hâm mộ ngày ngày gào thét yêu cầu mau chóng ra tập mới.

Tối 5/2 nhà đài công chiếu diễn biến tiếp theo trong mối quan hệ đang căng như dây đàn giữa Hạ Lâm và đại boss Lăng Dị Châu.

Theo đó, Hạ Lâm vẫn còn giận boss vì đem chuyện bệnh tật cô để lừa gạt kết hôn, càng bức xúc hơn khi boss nhất thời mất khống chế mà lỡ giam cầm và theo dõi nhất cử nhất động của cô.

screen shot 2019 02 03 at 10 28 27 am

Một phân cảnh trong tập 11, Lăng Dị Châu vì quá nhớ Hạ Lâm nên đã đứng dưới hiên nhà của cô nhìn về cửa sổ.

screen shot 2019 02 03 at 10 28 42 am

Mặc cho trời mưa boss vẫn đứng đó ăn năn về mọi hành động sai lầm của mình.

Sau khi được bà nội chồng ra mặt bênh vực, Hạ Lâm tạm thời dọn ra ở riêng để không nhìn thấy mặt boss nhưng người đàn ông yêu ai yêu đến điên dại này vốn không thể sống thiếu cô. Hằng ngày dù trời khô hay trời mưa, anh đều một mình lái xe đến chỗ của cô, làm kẻ si tình ngước nhìn về cửa sổ.

Không những vậy, Lăng Dị Châu còn dành thời gian theo đuổi cô bằng cách đi đến những nơi cô đi, ăn thử những gì cô ăn. Khi Hạ Lâm đến quán ăn bên đường, boss mặc tây trang lịch lãm cũng bất chấp bàn ghế lấm lem mà ngồi cùng. Khi cô gọi cật heo nướng, anh cũng kêu một phần tương tự.

Tuy nhiên do Hạ Lâm là chuyên gia ăn cay còn boss thì ngược lại nên xiên cật heo như quả ớt trời giáng vào anh. Hình ảnh này khiến khán giả cảm thấy vừa đáng yêu vừa đáng thương cho Lăng tổng tài cao cao tại thượng.

Lăng boss cùng đi ăn với Hạ Lâm, tiễn cô về nhà rồi ngồi chờ đợi một lời tha thứ trong vô vọng.

Trước khi lừa cưới Hạ Lâm về làm vợ, Lăng Dị Châu đã để ý và âm thầm theo dõi cô suốt 2 năm. Tình yêu đơn phương của anh sau cùng cũng được đáp lại khi qua bao ngày sống chung Hạ Lâm dần nảy sinh tình cảm. Nay cả hai gặp trục trặc, anh tiếp tục kiên nhẫn theo đuổi cô lại từ đầu, làm "hòn vọng thê" dưới hiên nhà cho đến khi cô tha thứ.

Với Hạ Lâm, tình yêu lớn hơn nỗi hận nên cô dần nguôi ngoai, chạy đến nơi boss ngồi trầm tư bên siêu xe để giải hoà.

Lăng boss được tha thứ sau bao ngày trầm tư bên siêu xe chờ Hạ Lâm.

Hạ Lâm: "Sao anh chưa đi".

Lăng Dị Châu: "Hôm nay anh không muốn ở một mình. Chỉ muốn gần em thêm một chút thôi".

Hạ Lâm: "Vậy tại sao anh không nói".

Lăng Dị Châu: "Anh sợ lại làm khó em, sợ em từ chối anh. Mộc Mộc, anh chỉ có mình em".

Như vậy, sau giai đoạn ngược tâm thứ nhất là boss mất trí nhớ, giai đoạn ngược tâm thứ hai là boss lừa Hạ Lâm kết hôn, cặp đôi lại trở về bên nhau.

Cuối tập 12, đoạn phiên ngoại còn cho thấy tình cảm sâu nặng của boss khi anh giả làm Mario, cùng Hạ Lâm phát tờ rơi ở trung tâm thương mại lúc cô dọn ra sống tự lập.

Lăng Dị Châu không nỡ thấy Hạ Lâm vất vả nên giả làm Mario phát tờ rơi cùng cô.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi quả là bộ phim vui buồn lẫn lộn khiến khán giả không dứt ra được. Đón xem những bài viết về tác phẩm này tại đây!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.