• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Tài tử Leonardo DiCaprio tham gia vào dự án 'Devil in the White City' với vai gã sát nhân hàng loạt

Phim ảnh

Đạo diễn Martin Scorsese không phải là một cái tên xa lạ, ông được biết tới qua vai trò đạo diễn các bộ phim hình sự - tội ác như Taxi Driver (1976), Goodfellas (1990) hay Điệp vụ Boston (2006), trong đó bộ phim cuối cùng đã mang về cho Martin Scorsese Giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất đầu tiên sau 5 lần đề cử.

1397120084 tumblr mcyv10zimo1rzd6w3o1 1280

"Điệp vụ Boston" với sự tham gia của Leonardo Dicaprio.

Hiện tại, nam tài tử và vị đạo diễn lừng danh đang đồng hành sản xuất dự án phim dựa trên bộ truyện The Devil in the White City: Murder, Magic and Madness at the Fair That Change America (tạm dịch: Ác quỷ ở Thành phố Trắng: Sát nhân, ma thuật và sự cuồng loạn tại hội chợ làm biến đổi nước Mỹ). Đây là dự án được hãng phim Paramount sản xuất.

leonardo dicaprio martin scorsese

The Devil in the White City là câu chuyện lấy bối cảnh tại Hội chợ Thế giới Chicago năm 1893 kể về hai người đàn ông, một kiến trúc sư tài giỏi và cầu toàn, muốn ghi dấu ấn của mình trên thế giới, kẻ còn lại là Henry H. Holmes - tên sát nhân hàng loạt chuyên nhắm tới phụ nữ làm nạn nhân của mình.

ferris one

Bối cảnh nơi diễn ra câu chuyện.

51ruqufdfnl

Bộ phim được chuyển thể từ "The Devil in the White City".

Đây là chương cuối cùng trong lịch sử phát triển lâu dài của bộ sách này, DiCaprio đã mua bản quyền gần một thập kỷ trước với kế hoạch chuyển thể nó thành một bộ phim mà anh sẽ đóng vai Holmes. Scorsese đã tiến hành chỉ đạo vào năm 2015 với Billy Ray để thiết lập viết kịch bản.

Cách đây hơn 10 năm, Tom Cruise và Paula Wagner là những người đầu tiên đến với The Devil in the White City nhưng không thành công. Hãng phim Paramount đã lấy lại bản quyền vào năm 2007 và thực hiện ký hợp đồng với nhà sản xuất Michael Shamberg và Sher.

Theo: VARIETY
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.