• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Tất tần tật những phân cảnh và câu thoại 'ngọt lụi tim' của cặp đôi WonShim trong 'Lang Quân'

Phim ảnh

Kể từ ngày chính thức phát sóng, bộ phim 100 Days My Prince đã làm mưa làm gió khi liên tục phá kỉ lục tỉ suất người xem đài và hiên ngang dẫn đầu cuộc chiến rating khung giờ đầu tuần trước nhiều đối thủ mạnh từ các đài khác. Cặp đôi Lee Yul (D.O Do Kyung Soo) và Yeon Yi Seo (Nam Ji Hyun) hay còn được gọi là cặp đôi WonShim với diễn xuất lôi cuốn, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả trẻ qua chuyện tình yêu vừa hài hước lại vừa ngọt ngào, lãng mạn của mình.

tumblr pew9wlbevn1vem8apo1 540

tumblr pev7nzxbjp1v9bs9yo3 500

tumblr pewy3pjsd61sxg8vro1 r1 500

- Ngươi thích mưa tuyết hơn hay thích mưa hoa hơn?
- Ta.. thích ngươi. Sau này ta sẽ thành thân với ngươi.

Chẳng biết Lee Yul đã thích Yi Seo từ lúc nào nhưng chắc chắn, khoảnh khắc định mệnh khiến cả hai nhớ mãi không quên chính là lời bày tỏ ngô nghê dưới cơn mưa hoa anh đào mà Lee Yul dành cho Yi Seo.

Một câu hỏi vu vơ và một câu trả lời chẳng có chút liên quan nào dường như trở thành một lời ước định ngầm của hai đứa trẻ. Có lẽ phải nói là Lee Yul đã dậy thì quá thành công khi sau 12 năm gặp lại, Yi Seo - giờ đây đang sống với thân phận Hong Shim - cũng chẳng nhận ra nổi cậu bé năm ấy đã từng cầu hôn mình.

tumblr pexmszk2oz1r3hdhfo1 540

tumblr pexmszk2oz1r3hdhfo2 500

Câu chuyện thực sự bắt đầu khi Lee Yul do bị tể tướng truy sát dẫn đến bị mất trí nhớ và được cha của Hong Shim cứu. Vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê thì nhanh chóng trở thành Won Deok - một anh lính xuất ngũ và biến thành lang quân của người mà mình không có một chút ấn tượng.

Dù không thể nhớ ra mình là ai, nhưng tính cách và thói quen của Lee Yul không hề thay đổi tẹo nào. Cũng vì lẽ đó mà anh chồng hờ Won Deok không ít lần dở khóc dở cười khi bị vợ "dạy dỗ" vì cái tính khó ở của bản thân.

tumblr pfl9smov001qkgj9mo2 r1 500

"Nếu cảm giác khó chịu này là ghen, thì đúng là ta đang ghen đấy".

Thế nhưng dù có cáu kỉnh như thế nào đi nữa thì một khi đã yêu Won Deok lại thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới lạ và cực kỳ đáng yêu của mình. Won Deok cuối cùng đã biết cảm giác không thoải mái mà mình vẫn luôn cảm thấy có thể định nghĩa là ghen tuông. Tỏ ra hờ hững là thế nhưng nguyên tắc chung vẫn là vợ ai người nấy bắt nạt.

tumblr pfo38oefh61w99clso1 500

Thấy vợ mình bị lão quý tộc làm khó dễ, Won Deok sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ cho cô vợ hờ. Không những thế chàng ta lại còn tỏ ra khó chịu khi thấy Hong Shim tô son khi tới làm việc tại buổi tiệc.

Khoảnh khắc Won Deok lau đi vết son của vợ và đề nghị cô sau này không được phép tô son vì người khác ngoài chàng, chắc chắn không chỉ riêng Hong Shim mà toàn bộ người xem đều cảm thấy trái tim mình xao xuyến.

tumblr pfn5o7xvy71qkgj9mo2 400

tumblr pfn5o7xvy71qkgj9mo4 400

Không chỉ biết hờn dỗi vu vơ, Won Deok cũng luôn quan tâm và bảo vệ Hong Shim mỗi khi cô gặp kẻ xấu. Khi Hong Shim bị bắt cóc, khi bị tên cho vay nặng lãi rượt đuổi, Won Deok luôn là người xuất hiện và che chở cho cô.

Bên dưới vẻ ngoài lạnh lùng và thờ ơ, Won Deok thực sự là một người rất ấm áp và luôn để ý tới những điều nhỏ bé nhất. Sợ Hong Shim đi dép rơm nhiều sẽ đau chân, cậu đã mua tặng cô một đôi giày mới.

omcogly imgur

Món quà đầu tiên Won Deok tặng Hong Shim là đôi giày thêu hoa mận.

tumblr pg7pgkj2ca1xfv7n6o2 500

Hay khi thấy cô vợ định xé váy để băng bó vết thương cho mình, Won Deok đã ngăn lại vì không muốn làm hỏng y phục của cô. Những cử chỉ quan tâm nhỏ bé làm Hong Shim hết sức cảm động. Nhưng sự cảm động chắc cũng chỉ kéo dài đến khi cô biết là mình phải đền tiền cho con ngựa mà Won Deok đã "mượn" của khách hàng mà thôi.

n3ttakc

tumblr pfz8om0vdm1xvzvsqo1 500

tumblr pfz8om0vdm1xvzvsqo2 540

Một trong những phân cảnh mà người hâm mộ chờ đợi nhiều nhất chắc chắn là nụ hôn đầu của cặp WonShim. Mối tình gà bông của cặp đôi cứ dần chớm nở và hai người chính thức xác định tình cảm của mình sau nụ hôn ở cuối tập 9. Những tưởng khi đã tới Hanyang và tìm lại được ký ức rồi Won Deok sẽ không trở lại nữa nhưng ngay sau đó Won Deok lại xuất hiện và an ủi cô. Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi làm thỏa mãn sự mong đợi bấy lâu nay của khán giả theo dõi bộ phim này.

lw7ka58 imgur

"Ta đã nói là muốn ở bên nàng. Đây là khế ước."

Không khiến người hâm mộ phải trông ngóng thêm, tập 11 của 100 Days My Prince mang tới cho khán giả nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và hai nụ hôn cũng lãng mạn không kém. Hết Won Deok thì giờ tới lượt Hong Shim thấy bực bội khi thấy chồng mình đi cùng người phụ nữ khác.

Người xem sẽ chẳng được chứng kiến một Hong Shim khi ghen lại đáng yêu đến thế và đương nhiên sẽ càng không có nụ hôn nhẹ nhàng mà hết sức ngọt ngào của Won Deok dành cho Hong Shim.

Độ sến sẩm của Won Deok đã lên một tầm cao mới với những lời nói và hành động cực ngọt khiến khán giả cũng phải cảm thấy tim đập loạn nhịp chứ không riêng gì Hong Shim.

Không được tìm lại ký ức nữa, không được bỏ đi cũng không được nhìn người con gái khác, những yêu cầu nghe thì có vẻ vô lý của Hong Shim nhưng vẫn được Won Deok chấp nhận với một nụ hôn thay cho khế ước siêu dễ thương. Cứ thế này bảo sao chị em không đổ rầm rầm với sự đáng yêu của vợ chồng WonShim.

pz9bk1i imgur

Lời cầu hôn của Won Deok

mv6c65f imgur

Câu trả lời của Hong Shim

Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến nhiều người hâm mộ "thòng tim" nhất nhất của tập 11 chắc chắn phải là màn cầu hôn tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng lại vô cùng chân thành của Won Deok.

Trước đó, Won Deok đã lại bộc lộ bản tính khó ở khi thẳng tay vứt bông hồng mà Hong Shim được tặng đi đơn giản lý do là vì đó là hoa của một nam nhân khác. Nhưng bù lại, Hong Shim đã nhận được một bó hoa khác cùng lời cầu hôn chính thức từ phía Won Deok. Và câu trả lời của Hong Shim tuy nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà hời hợt một chút nào.

tumblr pgoc6qmxm41xfv7n6o1 500 1

tumblr pdql24bswo1was9wjo4 r1 500

Cho đến cuối đời này, nàng là người phụ nữ của ta và ta mãi là phu quân của nàng.

tumblr pdql24bswo1was9wjo3 r1 540

tumblr pexnfksgbj1r3hdhfo1 500

tumblr pgd4h77oyl1xfv7n6o2 r2 640

tumblr pgd4h77oyl1xfv7n6o3 r1 640

tumblr pgd6mdn8ph1qkgj9mo1 r1 500

100 Days My Prince đang dần đến hồi kết, những bí mật từ quá khứ cùng âm mưu của hiện tại dần được hé lộ và trở thành trở ngại không nhỏ trên con đường đi tới bến bờ hạnh phúc của đôi trẻ. Mặc dù vậy, khán giả theo dõi bộ phim vẫn đang mong chờ vào một kết cục thật viên mãn.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.