• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Tất tần tật thông tin về dàn tuấn nam, mỹ nữ trong siêu phẩm cung đấu ‘Diên Hi Công Lược’

Phim ảnh

Từ xưa đến nay những bộ phim về đề tài cung đấu luôn có một độ hấp dẫn nhất định đối với khán giả. Nếu là fan của những bộ phim về đề tài này thì chắc hẳn các bạn sẽ không thể không biết đến bộ phim Diên Hi Công Lược đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây.

1

Dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng nhưng chất lượng của Diên Hi Công Lược được nhận định xuất sắc hơn những bộ phim truyền hình ở thời điểm hiện tại.

Diên Hi Công Lược là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thiếu nữ trẻ thông minh, xinh đẹp, nhanh nhẹn và can đảm Ngụy Anh Lạc. Một ngày, Anh Lạc quyết tâm vào cung làm cung nữ để điều tra rõ chân tướng cái chết của người chị gái thân thiết. Cô nàng may mắn được hầu hạ trong cung của Phú Sát hoàng hậu, từ đây Anh Lạc đã dùng trí tuệ, tài năng của mình từng bước từng bước giúp đỡ hoàng hậu, đầy lùi mưu đồ xấu xa của những phi tần khác.

Trailer bộ phim Diên Hi Công Lược

Bên cạnh nội dung hấp dẫn gay cấn thì cũng không thể không nhắc đến kỹ năng diễn xuất ấn tượng của các diễn viên, đây cũng chính là một phần quan trọng giúp cho bộ phim được thành công như ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng Lost Bird tìm hiểu về dàn diễn viên tài năng của bộ phim Diên Hi Công Lược.

1. Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc)

Sinh ngày 16/ 8/1990 tại Bắc Kinh, Ngô Cẩn Ngôn đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình Trung Quốc.

2

Ngô Cẩn Ngôn vốn không phải là diễn viên mới, dù đã gia nhập làng điện ảnh Hoa Ngữ khá lâu nhưng các vai diễn của cô trước đây khá là mờ nhạt. Cũng chính nhờ vào bộ phim Diên Hi Công Lược mà cô được biết đến rộng rãi hơn.

5

Ngô Cẩn Ngôn đã có 8 năm ngụp lặn trong Cbiz.

Trong phim, Cẩn Ngôn vào vai một cô cung nữ thông minh, nhanh trí và hết sức xinh đẹp. Cô là tâm điểm của cuộc chiến hậu cung khốc liệt trong Diên Hi Công Lược.

3

Trước đó, nữ diễn viên từng tham gia trong các bộ phim như: Phượng Tù Hoàng, Triều Ca,..

6

Không chỉ có khí thế áp đảo trong phim mà ngoài đời cô nàng Cẩn Ngôn cũng được khen ngợi về thần thái sang chảnh, quý phái. Không ít người xuýt xoa và ghen tỵ trước vẻ đẹp của cô nàng.

7

8

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Ngụy Anh Lạc ngoài đời

9

10

2. Tần Lam (Phú Sát hoàng hậu Phú Sát Dung Âm)

Tần Lam không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu phim truyền hình Trung Quốc. Cô nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp và có khả năng diễn xuất đa dạng các loại vai.

11

Trong Diên Hi Công Lược, cô vào vai Phú Sát hoàng hậu - một người phụ nữ cao quý, hết sức lương thiện, công bằng.

12

Phú Sát hoàng hậu cũng là người được vua Càn Long hết mực yêu thương

Người đẹp sinh năm 1981 tốt nghiệp Khoa kế toán của Đại học Công Nghệ Thẩm Dương. Bước vào sự nghiệp diễn xuất, cô từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Hoàn Châu Cách Cách 3, Một Thoáng Mộng Mơ, Đại Đường Nữ Tướng Phàn Lê Hoa,...

Trái ngược với hình tượng mặn mà, sắc sảo trong phim, ngoài đời cô nàng được biết đến với vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng.

13

14

15

Vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của cô

16

3. Nhiếp Viễn (vua Càn Long)

Nhiếp Viễn sinh 17/3/1978 tại huyện Trấn Nguyên, tỉnh Quý Châu. Nam diễn viên cao 1m77 đã tốt nghiệp Khoa Hiệu Suất của Học viện Kịch Nghệ Thượng Hải.

17

Trong phim Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn vào vai vua Càn Long, người gián tiếp gây ra những sóng gió nơi hậu cung. Trước đây mỹ nam từng tham gia diễn xuất trong các phim Tú Xuân Đao, Quan Vân Trường, Long Môn Phi Giáp,...

18

Khác với các tiểu thịt tươi thời nay, Nhiếp Viễn có một khí chất nam tính hút hồn và năng lực diễn xuất không phải bàn cãi. Tuy nhiên đời tư của anh khá lộn xộn với những scandal đánh người, ngoại tình, phẫu thuật thẩm mỹ và cả tin đồn đồng tính...

19

20

4. Hứa Khải (Phúc Sát Phó Hằng)

Chàng diễn viên trẻ đầy tài năng Hứa Khải vào vai Phúc Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Vai diễn này giúp nam ngôi sao "ghi điểm" trong mắt công chúng. Dĩ nhiên ngoại hình sáng láng, điển trai của anh cũng là một điểm cộng lớn.

22

Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Mỹ nam xuất thân là một người mẫu sau đó đá chéo sân sang làm diễn viên. Năm 2013, anh chàng từng đạt được ngôi vị quán quân trong cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc.

23

Hứa Khải bắt đầu bén duyên với điện ảnh vào năm 2016 với bộ phim Triều Ca.

24

Trong phim chàng thị vệ Phúc Sát Phó Hoằng đem lòng yêu cung nữ Anh Lạc, tuy nhiên tình yêu của cả hai người lại không có cái kết đẹp.

28

Chuyện tình yêu giữa Phúc Sát Phó Hoằng và Ngụy Anh Lạc

Tuy chưa tham gia nhiều bộ phim nhưng nhiều người đoán chắc rằng sau Diên Hi Công Lược, nam diễn viên sinh năm 1995 sẽ có một sự nghiệp rộng mở hơn.

25

26

27

5. Xa Thi Mạn (Nhàn phi Na Lạp Thục Thận)

Sau một thời gian vắng bóng, cuối cùng Xa Thi Mạn đã chính thức trở lại với dòng phim cung đấu, cô vào vai Nhàn Phi Trong Diên Hi Công Lược.

29

Khí chất cao quý của cô trong Diên Hi Công Lược được khán giả khen ngợi hết lời.

Nữ diễn viên người Hồng Kông sinh năm 1975 vốn đã rất nổi tiếng với nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim như: Cung Tâm Kế, Thâm Cung Nội Chiến, Tuyết Sơn Phi Hồ, Bằng Chứng Thép, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

30

Khán giá đã quá quen thuộc với nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng người Hồng Kông này

Dù ở độ tuổi 43 nhưng Xa Thi Mạn vẫn hết sức xinh đẹp và cuốn hút

31

32

6. Đàm Trác (Cao Quý Phi)

Diên Hi Công Lược là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Đàm Trác tham gia, trước đó cô chỉ diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh nhất định.

33

Vào vai Cao Quý Phi - nhân vật phản diện đáng gờm nhất phim, tưởng chừng như đây là một vai diễn khó nhằn đối với Đàm Trác, tuy nhiên cô đã hoàn thành xuất sắc và chinh phục được khán giả bằng lỗi diễn xuất tự nhiên của mình.

Trái với hình ảnh độc ác, gian xảo trong phim, ngoài đời Đàm Trác là một nữ diễn viên vô cùng thân thiện và tốt bụng.

34

35

7. Vương Viện Khả (Thuần Phi Tô Tịnh Hảo)

Trong phim Vương Viện Khả vào vai Thuần Phi Tô Tịnh Hảo – một người phụ nữ đầy bí ẩn, tâm cơ khó đoán và luôn xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ các phi tần khác.

36

Liệu rằng Thuần Phi có thực sự là một người tốt bụng hay đang ngấm ngầm ủ mưu, toan tính điều gì đó?

Vương Viện Khả sinh năm 1984 tại Trung Quốc, trước đây cô cũng từng tham gia vào rất nhiều bộ phim như: Trường Ca Hành, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,...

37

8. Vương Quan Dật (Hải Lan Sát)

Vương Quan Dật sinh năm 1988 , sở hữu chiều cao 1m78. Nam diễn viên được biết đến với vai trò là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình.

40

Trong phim anh chàng vào vai Hải Lan Sát – một chàng thị vệ tốt tính nhưng hơi nhiều chuyện

38

39

9. Hồng Nghiêu (Hoằng Trú)

Trong Diên Hi Công Lược, Hồng Nghiêu thủ vai Ngũ hoàng tử Hoằng Trú. Hoằng Trú là một nhân vật sống khép kín, anh chọn cách giả vờ ngốc nghếch, ngờ nghệch để tránh xa khỏi những cuộc tranh quyền đoạt vị đẫm máu trong hoàng cung.

43

Hồng Nghiêu sinh ngày 19/ 3/1992 tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, sở hữu chiều cao 1m82 và gương mặt nam tính, ưa nhìn.

44

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội mà Hồng Nghiêu còn có một gương mặt hết sức điển trai

45

10. Trương Gia Nghê (Dung Phi Hòa Trác Thị)

Trương Gia Nghê sinh ngày 22/6/1987 tại Thành Đô, cô là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc.

41

Lúc đầu, nhân vật do Trương Gia Nghê thủ vai là Dung Phi Hoà Trác Thị, tuy nhiên sau đó nhân vật này đã bị đổi tên thành Thuận Tần để tránh lí do kiểm duyệt (vì Dung Phi với xuất thân từ Hồi tộc vướng nhiều vấn đề nhạy cảm).

42

Ngoài ra trong bộ phim còn có một số diễn viên phụ khác như:

b21bb051f8198618a615ab9041ed2e738bd4e650

Tô Thanh trong vai Nhĩ Tình

gia phi

Phan Thời Thất vai Gia phi Kim Thị

thu phi

Lý Xuân Ái vai Thư phi

18 15325028120061628864105

Vương Mậu Lôi trong vai Viên Xuân Vọng - thị vệ cai quản nội vụ trong cung

4827a92dly1ft71tnu8d7j20qn1b3tjp

Khương Tử Tân vai Minh Ngọc

4827a92dly1ft71tx8zacj20p618gn40

Luyện Thúc Mai vai Du phi

Bộ phim Diên Hi Công Lược được chiếu độc quyền trên web IQIYI từ ngày 19/7/2018 (từ thứ 5 đến Chủ nhật, mỗi ngày hai tập).

Theo: baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.