• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'The Hunger Games' sắp có phần phim mới dựa trên tiền truyện về đất nước giả tưởng Panem

Phim ảnh

Các fan của Trò Chơi Sinh Tử sẽ lại một lần nữa có những trải nghiệm mới lạ với thế giới giả tưởng ở Panem thông qua phần tiền truyện được lấy bối cảnh 64 năm trước cuộc chiến của Katniss Everdeen.

Hiện tại chúng ta chưa biết được tựa đề chính thức của tiền truyện này, nhưng nó đã được ấn định xuất bản vào tháng 5, 2020.

141205 the hunger games mockingjay part 1 katniss everdeen

Theo lời tác giả Suzanne Collins thì nội dung sẽ tập trung vào giai đoạn được gọi là Dark Days (Những ngày đen tối) sau một cuộc nổi dậy thất bại ở Panem. Thông qua truyện mới, tác giả muốn khai thác, khám phá những gì mà con người nhận thức được khi buộc phải sinh tồn.

the hunger games prequel 1175340

Tất nhiên Katniss sẽ không có mặt vì thời điểm này cô chưa sinh ra. Nhà xuất bản Scholastic không tiết lộ thêm rằng những nhân vật nào sẽ xuất hiện và họ có liên quan gì đến những nhân vật chính trong các quyển sách trước hay không.

Giám đốc NXB Scholastic, ông Ellie Berger cho biết:

Suzanne Collins là một cây bút tài tình trong việc xây dựng thế giới rộng lớn, phát triển nhân vật với tình tiết gây hồi hộp bằng phương pháp kể chuyện độc đáo và lồng ghép yếu tố phê phán hiện thực xã hội.

Với tư cách là một NXB lẫn người đọc sách, chúng tôi cảm thấy hứng khởi khi mang đến cho các fan trung thành của loạt tiểu thuyết một tác phẩm kinh điển rất mới mẻ này.

suzanne collins

Nữ tác giả Suzanne Collins.

Hãng Lionsgate đã chuyển thể thành công các đầu truyện trước của Suzanne Collins thành phim, tất nhiên họ sẵn sàng để đưa phần tiền truyện lên màn ảnh rộng vì đây là một thương hiệu hái ra tiền, giới trẻ luôn mong đợi được trải nghiệm tiểu thuyết họ yêu thích dưới góc nhìn của một bộ phim điện ảnh Hollywood.

3in1 hunger games trilogy complete ebooks pack suzanne collins maranello9 1201 24 maranello94

Bộ ba tiểu thuyết The Hunger Games đã được dịch sang 50 thứ tiếng và bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới.

Chủ tịch Lionsgate Joe Drake chia sẻ rằng hãng phim có liên lạc và làm việc với Suzanne Collins trong thời gian tiểu thuyết được viết và hy vọng nữ tác giả sẽ tiếp tục hợp tác sản xuất phim như đã làm với 3 phần Hunger Games, Catching Fire Mockingjay.

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.