• Về đầu trang
Thanh Niên Văn Nghệ
Thanh Niên Văn Nghệ

Triệu Lệ Dĩnh chính thức lên tiếng về thông tin tạm rời bỏ nghề diễn vì suy tim, tắc mạch máu não sau

Phim ảnh

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán có sự nghiệp đang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm yêu mến của khán giả, người đẹp cũng phải đối mặt với rất nhiều tin đồn cũng như những bình luận ác ý từ cộng đồng mạng.

7tz hfkffam0189172

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vẻ ngoài cực long lanh

Mới đây, cụm từ khóa "Nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh đình công" bất ngờ đứng đầu bảng danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo, số lượt xem tính đến thời điểm hiện tại là 1.582.905 lượt.

vatw hfkffam0315290

Ảnh chụp màn hình Top search trên trang Weibo

Trước đó, có tin tức cho biết, sau khi hoàn thành một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh sẽ ngừng diễn, tạm thời không nhận các dự án phim khác.

Nguồn tin này còn cho hay, Triệu Lệ Dĩnh nghỉ diễn vì lý do sức khỏe. Cô bị tắc động mạch não sau, tình trạng tim cũng rất yếu, khớp xương cũng bị chấn thương vài vị trí. Cũng chính vì thế mà dân mạng đổ xô đi tìm kiếm nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh đình công, khiến tin này đứng đầu top search Weibo.

4 29698

Triệu Lệ Dĩnh bị đồn sức khỏe có nhiều vấn đề

Sáng nay 17/7, Triệu Lệ Dĩnh đã cập nhật Weibo đính chính tin tức thất thiệt này: "Thật là trùng hợp, hôm nay lại dậy sớm, lướt Weibo thấy trên xuống đều là tin tìm kiếm về chuyện này. Thực ra mệt rồi, nghỉ ngơi một chút không phải là điều quá đỗi bình thường hay sao? Rồi sau đó sẽ lại tiếp tục những khởi đầu mới. Nói thật, dạo này thấy ghét mấy người lòng dạ bất chính!".

untitled

Ảnh chụp màn hình status của Triệu Lệ Dĩnh

Các fan của cô nàng cũng bình luận ủng hộ thần tượng: "Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi, khỏe rồi thì quay trở lại tiếp tục công việc, dù sao thì chúng tôi vẫn ở đây!" hay là "Mệt rồi thì không phải nên nghỉ ngơi hay sao? Ngày nào cũng làm việc vất vả, người chứ đâu phải sắt đá, tận hưởng cuộc sống mới là điều quan trọng nhất!"

Dù Triệu Lệ Dĩnh chăm chỉ diễn xuất, tham gia các hoạt động nghệ thuật và cố gắng không dính thị phi nhưng dường như các tin đồn thất thiệt vẫn không chịu buông tha cô nàng. Quả là làm ngôi sao không dễ chút nào!

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.