• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Triệu Lệ Dĩnh trở lại nhưng chỉ làm nữ phụ, nhìn thấy tên nữ chính ai nấy đều tâm phục khẩu phục

Phim ảnh

Kể từ sau khi "quan tuyên" nhận sổ hồng cùng ông xã Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gần như lui về nghỉ ngơi sinh con và không nhận bất cứ công việc gì. Sau khi Minh Lan Truyện lên sóng, tiểu hoa 8x gần như im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ của cô vô cùng sốt ruột.

1

2

Đã qua mấy tháng kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh sinh em bé, nhiều blogger Trung nói rằng cô đang có kế hoạch trở lại với một bộ phim chất lượng. Gần đây, cô nàng đăng bức ảnh bàn tay mình trên weibo, ngón tay thon thả có vẻ như nữ diễn viên đã thành công trở về cân nặng hồi trước khi sinh em bé.

3

Có lẽ người vui nhất với tin tức trở lại này chính là người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho hay bước đầu tiên cho lần trở lại này cô nàng lại chỉ vào vai nữ phụ. Điều này khiến nhiều fan của Dĩnh Bảo cảm thấy vô cùng bất bình.

4

Kể từ sau khi Lục Trinh Truyền Kỳ bùng nổ màn ảnh nhỏ, cô nàng diễn viên họ Triệu liên tiếp thành công với loạt bộ phim Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện. Các vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh đã in sâu vào tâm trí của khán giả, trong lứa tiểu hoa cùng độ tuổi thì ít ai có được nhiều tác phẩm thành công như vậy.

h1 15211255586542111658296

Nhưng khi cộng đồng mạng biết được người vào vai nữ chính thì đều thay đổi thái độ từ phẫn nộ sang kỳ vọng. Bởi bộ phim trở lại của cô có khả năng chính là Đại Thanh Tướng Quốc của Trịnh Hiểu Long, mà nữ chính của bộ phim là "nương nương" Tôn Lệ.

5

Có thể hợp tác cùng Tôn Lệ, có lẽ cả Triệu Lệ Dĩnh và fan của cô đều sẽ vô cùng mong đợi bởi đây chính là cơ hội tốt để học hỏi diễn xuất từ đàn chị. Hai người đều là diễn viên thực lực nên nếu lần hợp tác này là thật thì có lẽ bộ phim này sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ.

6

Nam chính của bộ phim cũng được đồn là Lục Nghị - nam diễn viên vừa có diễn xuất lại vừa có nhan sắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả đều đang háo hức chờ đợi thông tin chính xác, hi vọng tổ hợp này sẽ trở thành sự thực.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.